Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không giành QBV, Ronaldo vẫn được siêu cò tâng bốc

Thứ Ba 03/12/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Ronaldo xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử dù mới thất bại trong cuộc đua Quả bóng Vàng trước Messi.
Ronaldo đã về đích thứ 3 trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay, sau Messi và Van Dijk. Đại kình địch của Ronaldo là Messi đã nâng cao danh hiệu này lần thứ 6 và trở thành cầu thủ giành nhiều giải thưởng cao quý này nhất trong lịch sử.

Mùa trước, Ronaldo đã ghi 21 bàn và giúp Juventus giành danh hiệu Scudetto. Anh đã quyết định không đến tham dự lễ trao giải ở Paris đêm qua.

Ronaldo không giành QBV nhưng vẫn được siêu cò tâng bốc hình ảnh

Không giành QBV, Ronaldo vẫn được siêu cò tâng bốc


Và người đại diện của CR7 là Jorge Mendes nhanh chóng lên tiếng khẳng định đẳng cấp của thân chủ bất chấp thất bại vừa qua.

“Cristiano Ronaldo là  cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và chúng ta đều biết điều đó!”, Mendes chia sẻ với các phóng viên trong buổi lễ Gran Gala del Calcio, một sự kiện ghi nhận những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Italia mùa trước.


Trong khi đó, chủ tịch Barca là Josep Bartomeu lại có cái nhìn hoàn toàn khác khi ủng hộ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Ở mùa giải vừa qua, Messi đã ghi 40 bàn và đóng góp 15 kiến tạo cho Barca, giúp đội bóng xứ Catalonia bảo vệ thành công ngôi vương ở La Liga.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đó là điều quá rõ ràng với chúng ta và Barca. Tôi hy vọng đây không phải là Quả bóng Vàng cuối cùng của cậu ấy. Messi còn trẻ và còn có thể chơi bóng nhiều năm nữa cùng chúng tôi”, Bartomeu chia sẻ với tờ L’Equipe sau chiến thắng vang dội của Messi đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X