Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không dự Champions League sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal"

Thứ Năm 30/05/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại tại Chung kết Europa League trước Chelsea, HLV trưởng Arsenal Unai Emery tỏ ra bi quan về những kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới của CLB.

 

HLV Arsenal chia sẻ sau trận thua Chelsea

CLB Arsenal bị đánh bại tại Chung kết Europa League trước đối thủ cùng thành phố Chelsea. Thất bại 1-4 trước Baku vừa qua cũng khiến The Gunners chính thức lỡ hẹn với tấm vé đặc cách tham dự đấu trường UEFA Champions League danh giá mùa tới. 

Cai duyen Europa League cua Emery khong the giup Arsenal
HLV Emery bi quan về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ sau thất bại ở CK Europa League

Điều này không chỉ khiến Arsenal để mất một khoản tài chính rất lớn mà Champions League mang lại, mà tệ hơn, họ còn đối mặt với nhiều khó khăn trong công tác chuyển nhượng khi không còn là điểm đến hấp dẫn với nhiều cầu thủ. 

Quan trọng hơn, BLĐ đội bóng cũng sẽ không sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để HLV Emery mua sắm khi ông và các học trò đã không thể có vé dự đấu trường Champions League mùa sau. 

Được biết, các ông chủ Arsenal từng dọa sẽ không chi nhiều hơn 40 triệu bảng trong hè này nếu thầy trò Emery không vô địch Europa League để có thể trở lại sân chơi Champions League ở mùa bóng mới.

Nói về chuyện này, nhà cầm quân người TBN cũng tỏ ra mơ hồ về kế hoạch mua sắm trong hè 2019 của Pháo thủ: “Về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa tới, tôi thực sự không thể biết nhưng Arsenal đang cố gắng để cải thiện sức mạnh đội bóng”.

Sau trận thua Chelsea, HLV Emery cũng dành lời khen ngợi cho đối phương. Ông cũng không quên khẳng định CLB Arsenal đang có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và đang có tương lai tốt đẹp phía trước.

Giroud: ‘Chức vô địch Europa League có ý nghĩa rất lớn đối với tôi!’
Olivier Giroud chia sẻ cảm xúc sau khi vô địch Europa League cùng Chelsea. Tiền đạo người Pháp là tác giả bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 của họ trước...
Sarri đã nói gì khiến Chelsea ‘lên đồng’ ở hiệp 2 trước Arsenal?
Eden Hazard tiết lộ chỉ đạo của Maurizio Sarri trong giờ giải lao ở chung kết Europa League. Nhờ đó, Chelsea từ bị Arsenal dồn ép đã tìm lại thế trận và rồi...
VIDEO: Dàn sao Chelsea quậy banh nóc phòng thay đồ sau chức vô địch Europa Leagie
Nhờ 4 pha lập công của Giroud, Pedro và cú đúp của Hazard trong hiệp 2, Chelsea đã đè bẹp Arsenal tới 4-1 trong trận chung kết Europa League 2018/19 toàn Anh...

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X