Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không điều gì có thể ngăn được Euro 2016 diễn ra ở Pháp"

Thứ Ba 17/11/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Vicente Del Bosque của TBN một mực ủng hộ nước chủ nhà Pháp tiếp tục đăng cai Euro 2016 bất chấp thủ đô Paris vừa bị khủng bố khiến hàng trăm người thương vong.

Khong dieu gi co the ngan duoc Euro 2016 dien ra o Phap hinh anh
Del Bosque ủng hộ Pháp tiếp tục đăng cai Euro 2016.

Hôm 13/11, thủ đô Paris đã phải hứng chịu một vụ khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử, khiến hàng trăm người thương vong. Tình trạng khẩn cấp đã được ban bố trên khắp nước Pháp. Sau vụ việc trên, Nhà nước hồi giáo tự xưng (IS) đã đứng lên nhận trách nhiệm, chúng còn tuyên bố sẽ tiếp tục “tắm máu” đất nước hình lục lăng chỉ vì nước này có hoạt động mạnh mẽ về quân sự trong cuộc chiến chống IS tại Syria.

Vụ khủng bố đẫm máu không chỉ khiến cho người dân nước Pháp bàng hoàng, mà cả người dân trên thế giới đều cảm thấy phẫn nộ và xót xa. Trên phương diện bóng đá, rất nhiều ý kiến chuyên gia, cầu thủ và NHM lo ngại rằng VCK Euro 2016 đang bị đặt trong tình trạng báo động bởi bọn khủng bố rất có thể sẽ tiếp tục quay lại. Trong những ngày qua, làn sóng kêu gọi nước chủ nhà Pháp không nên tổ chức Euro 2016 đã diễn ra khá mạnh mẽ.

Chính thức: Trận giao hữu Bỉ vs Tây Ban Nha bị hủy bỏ
Vì lo ngại khủng bố, trận giao hữu Bỉ vs Tây Ban Nha vào đêm nay đã chính thức bị hủy bỏ.

Tuy nhiên, ông Vicente Del Bosque, HLV của nhà ĐKVĐ TBN không nghĩ như vậy. Phát biểu trên tờ Marca, ngài râu kẽm khẳng định: “Tôi muốn Euro 2016 được tổ chức tại Pháp, quốc gia đã được chọn trong cuộc tranh cử. Không có gì có thể quấy nhiễu được quyền đăng cai ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu của quốc gia này. Tôi nghĩ một sự thay đổi như tước quyền đăng cai Euro 2016 của Pháp là điều mà bọn khủng bố muốn.

Toàn đội TBN lúc này rất ổn. Việc họ xôn xao trong thời gian qua cũng là bình thường”. Ngoài ra, HLV Del Bosque cảm thấy bị nuối tiếc khi trận giao hữu giữa Bỉ và TBN đã bị hủy bỏ: “Thật là tiếc vì trận đấu này đã không được diễn ra. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ trước cuộc đối đầu với Bỉ, toàn bộ các cầu thủ đều tỏ ra tự tin và hưng phấn. Tuy nhiên, chúng ta nên tôn trọng quyết định này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X