Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không đá bóng, Ronaldo đã có thể trở thành… ngư dân

Thứ Sáu 07/02/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thuở nhỏ anh thường nghĩ mình sẽ chỉ theo nghề ngư dân quanh quẩn ở quê nhà Madeira khi lớn lên.

Cristiano Ronaldo vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 vào ngày 5/2. Với những gì thành tựu rực rỡ đạt được trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc và vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Tuy nhiên theo chia sẻ gần đây, bản thân CR7 tiết lộ khi còn nhỏ, anh chưa từng nghĩ mình có thể tiến xa đến như vậy. Tiền đạo Juventus cho biết: “Ngày bé, tôi chỉ nghĩ mình sẽ trở thành một ngư dân đánh bắt cá ở bờ biển Madeira khi lớn lên tầm tuổi 35 thế này.”

“Rất may mắn khi ý nghĩ đó không bao giờ đi sâu vào trong tâm trí của tôi. Tôi đã luôn nuôi dưỡng giấc mở trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Mặc dù vậy cũng phải thành thật mà nói, tôi cũng không tin rằng tôi có thể đạt được nhiều thành công đến vậy.”

Không đá bóng, Cristiano Ronaldo đã có thể trở thành… ngư dân hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Ở tuổi 35 thường đã là già và chuẩn bị treo giày giải nghệ đối với số đông cầu thủ, CR7 vẫn thăng hoa phong độ và tỏa sáng trong cả màu áo CLB Juventus lẫn ĐTQG Bồ Đào Nha. Bất chấp bộ sưu tập danh hiệu tập thể và cá nhân đồ sộ, anh khẳng định mình vẫn chưa bao giờ ngừng khát khao phấn đấu.

Cristiano Ronaldo hạ mục tiêu số một trong phần còn lại của mùa giải này: “Tôi đã 5 lần vô địch Champions League nhưng tôi muốn làm điều đó thêm một lần nữa với Juventus. Không phải cái đích dễ dàng gì để đạt được, nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng của chính mình.”

Champions League chuẩn bị trở lại trong tháng này và ở vòng 1/8, Juventus của Cristiano Ronaldo sẽ đụng độ đối thủ Lyon của Pháp. Song song bên cạnh đó, Bà Đầm Già thành Turin vẫn đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Serie A trước sự cạnh tranh quyết liệt của đại kình địch Inter Milan.

Ronaldo bị fan đào lại ảnh từ 30 năm trước khẳng định đẹp từ bé
Cristiano Ronaldo là một trong số ít siêu sao chẳng cần một màn dậy thì thành công để có diện mạo cực chuẩn như bây giờ.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X