Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có Văn Hậu, Heerenveen sẽ đối phó ra sao với Ajax?

Thứ Bảy 14/09/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV Johnny Jansen về tổn thất tân binh người Việt Nam vì thủ tục visa trước thềm chuyến hành quân khó khăn đến sân của đội bóng mạnh nhất Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập Heerenveen theo dạng cho mượn từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên do sự chậm trễ trong thủ tục xin visa lao động nên hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 vẫn sẽ chưa thể ra mắt đội bóng Hà Lan, ít nhất ở trận đấu trên sân Ajax Amsterdam vào ngày 14/9 (23h30 giờ Việt Nam).

Không có Văn Hậu, Heerenveen sẽ đối phó ra sao với Ajax hình ảnh
Không có Văn Hậu, Heerenveen sẽ đối phó ra sao với Ajax?

Thiếu vắng tân binh người Việt Nam cho màn chạm trán đối thủ mạnh nhất đất nước, HLV Johnny Jansen chia sẻ trong nỗi tiếc nuối: “Văn Hậu giờ vẫn đang ở Việt Nam bởi chưa hoàn thành vụ xin giấy phép lao động. Thật đáng buồn và thất vọng bởi vì tôi rất nóng lòng được làm việc với cậu ấy.” - Vị trí hậu vệ cánh trái của Heerenveen sẽ tiếp tục thuộc về Lucas Woudenberg.

“Trước mắt chúng tôi sẽ là một Ajax rất mạnh, do đó điều quan trọng nhất là các cầu thủ cần phải thận trọng, chơi chậm và cầm bóng càng lâu càng tốt. Đối phương sẽ phải chơi bóng với rủi ro cao hơn và cơ hội phản công sẽ đến không ít cho Heerenveen. Ajax có thể cố gắng chơi ép sân để tìm kiếm bàn thắng trong vòng 15 phút đầu tiên, thế nên chúng tôi cần phải đứng vững trong khoảng thời gian này.”

Chưa thể sang Hà Lan để hội quân với các đồng đội mới, Văn Hậu cũng đã chủ động gửi lời chúc trên Facebook, sau đó cũng được fanpage Heerenveen đáp lại và hẹn gặp sang tuần tới. Tại giải Erevidisie, CLB của tân binh Việt Nam hiện đang xếp thứ 10 với 6 điểm/5 trận.

Sếp lớn Heerenveen sớm buông lời chê bai tính cách Văn Hậu
GĐKT Gerry Hamstra nhận thấy tân binh đến từ Việt Nam cần phải biết tiết chế tính cách nóng nảy, trong khi bản thân Văn Hậu cũng đã tiết lộ về những thần tượng...
Văn Hậu nhận lời cảnh báo về nạn pháo sáng ở Hà Lan
Nhà báo Maarten Elst chia sẻ về nạn pháo sáng trong những trận đấu bóng đá ở quê hương Hà Lan, nơi hậu vệ cánh trái số một Việt Nam chuẩn bị gia nhập khoác áo...
Chung ảnh với các đồng đội Heerenveen, Văn Hậu thể hiện khả năng “chọn vị trí” cực chuẩn
Tân binh người Việt Nam hiển nhiên được lựa chọn vào nhóm 9 gương mặt tiêu biểu của đội hình CLB Hà Lan trong tấm hình đại diện giới thiệu trên trang chủ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X