Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không có Rooney và Sturridge, Hodgson đặt trọn niềm tin vào Rickie Lambert

Thứ Sáu 06/09/2013 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Rickie Lambert bất ngờ trở thành chân sút số 1 của ĐT Anh khi cả Rooney và Sturridge đều dính chấn thương.

Cơn bão chấn thương đang khiến cho HLV Roy Hodgson phải đau đầu. Riêng trận derby nước anh đã lấy mất của ông 4 trụ cột là Rooney, Sturridge, Phil Jones và Glen Johnson.

Rooney đã có pha va chạm với đồng đội Phil Jones trước trận đấu dẫn đến 1 vết rách dài trên trán và anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Trong khi đó, Sturridge đã dính phải 1 chấn thương bắp đùi và sau buổi kiểm tra y tế các bác sĩ đã xác nhận anh không đủ thể lực để thi đấu.

Như vậy,

Rickie Lambert nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính trong trận đấu ngày hôm nay sau khi anh đã có pha tỏa sang giúp đôi tuyển Anh thoát hiểm ở trận đấu với Scotland gần đây.


Lambert sẽ có cơ hội đá chính đêm nay

Bên cạnh Lambert, HLV Roy Hodgson còn 1 sự lựa chọn khác cho vị trí trung phong đó là Danny Welbeck những rõ ràng điểm mạnh của tiền đạo Man United là khả năng quấy phá chứ không phải săn bàn.

Welbeck nhiều khả năng sẽ được đẩy ra cánh để thi đấu như 1 tiền đạo cánh cùng với Theo Walcott. Phía dưới họ sẽ là bộ ba Gerrard, LampardWilshere.

Đôi tuyển Anh sẽ có cuộc chạm trán với Moldova vào đêm nay. Hiện tại, Tam Sư đang xếp thứ 2 ở bảng H, kém đội đầu bảng Montenegro 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X