Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không có Messi, Barca vẫn dư sức đòi nợ Celtic"

Thứ Ba 01/10/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves tự tin cho rằng gã khổng lồ Catalan có đủ khả năng giải quyết điểm yếu trên hàng công trong trận đấu với đối thủ Scotland tối nay.

Messi trong trận gặp Celtic mùa trước
Messi trong trận gặp Celtic mùa trước

“Messi vắng mặt vì chấn thương không phải là một tin quá xấu đối với Barca”, Alves nói. “Celtic biết rõ chất lượng và chiều sâu sức mạnh của chúng tôi. Neymar sẽ là thử thách mà họ chưa bao giờ được trải nghiệm”. Việc Messi phải nghỉ thi đấu ba tuần vì chấn thương từng được dự đoán sẽ gây vấn đề lớn cho Barca, nhất là khi trận gặp Celtic diễn ra trong vòng 12 giờ tới. Năm ngoái Barca, có cả Messi trong đội hình, đã phải chịu thất bại 1-2 trên sân Celtic Park.

Alves cho rằng trận thua năm ngoái chỉ là một tai nạn. Khi đó Barca phạm một loạt sai lầm ở hàng thủ và tấn công không tốt như hiện nay. "Chúng tôi đã để thua ở Scotland năm ngoái, nhưng đó không phải là một kết quả công bằng", hậu vệ 30 tuổi phát biểu trên tờ Daily Record. "Chúng tôi chấp nhận thất bại, nhưng chỉ là những sai lầm cá nhân. Trận đấu đó không đơn thuần họ chơi hay hơn chúng tôi. Họ chỉ gặp may, thứ may mắn nghìn năm có một".

Theo Alves, nếu Celtic chơi với chiến thuật cũ, Barca sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng trong trận tối nay. Sự cơ động của hàng tiền đạo và phong độ cao của chính hậu vệ người Brazil là những yếu tố để giới hâm mộ tin tưởng. "Celtic sẽ phải nhờ đến thần may mắn một lần nữa nếu muốn có được kết quả tốt trong trận đấu tối nay", Alves kết luận.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X