Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ bị loại, Man Utd còn nhận liền hai tin dữ

Thứ Tư 09/12/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal xác nhận, hậu vệ Matteo Darmian và trung vệ Chris Smalling đã dính chấn thương trong trận Wolfsburg 3-2 M.U tại lượt đấu cuối cùng bảng B Champions League 2015-2016 diễn ra vào đêm qua.

Khong chi bi loai, Man Utd con nhan lien hai tin du hinh anh
Smalling và Darmian dính chấn thương

Với tâm lý buộc phải thắng để tự quyết định số phận, M.U đã nhập cuộc bằng một lối chơi tấn công chủ động trước Wolfsburg. Chỉ 10 phút bóng lăn, tiền đạo trẻ Anthony Martial đã sớm mở điểm cho các vị khách bằng tình huống thoắt xuống rất nhanh và dứt điểm chính xác. Tưởng chừng như bàn thắng sớm sẽ giúp Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa nhưng không, nó lại mở ra một đêm ác mộng của họ trên sân Volkswagen Arena.

Chỉ 3 phút sau bàn thua, trung vệ Naldo đã lập công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Những phút còn lại, Wolfsburg đã dần lấy lại được tinh thần và phong độ, họ ghi liền thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-2. Thắng trận oanh liệt trên sân nhà, Wolfsburg đã chính thức giành vé dự vòng knock-out Champions League 2015-2016 với vị thế nhất bảng B với 12 điểm. Trong khi đó, với 8 điểm giành được sau 6 lượt trận, M.U đã dừng chuyến phiêu lưu của mình và phải chấp nhận xuống chơi ở Europa League.

Giữa muôn vàn chỉ trích, Van Gaal vẫn được huyền thoại M.U ủng hộ
(Bongda24h.vn) – Thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ, Peter Schmeichel đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ Van Gaal khi chiến lược gia người Hà Lan đang phải nhận vô số chỉ...

Không chỉ bị loại đầy cay đắng, M.U còn đón nhận liền hai tin buồn sau khi rời Volkswagen Arena. Theo đó, đích thân HLV Louis Van Gaal đã xác nhận hậu vệ Matteo Darmian đã dính chấn thương gân khoeo và dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Trong khi đó, trung vệ Chris Smalling cũng gặp phải chấn thương háng trong trận Wolfsburg 3-2 M.U và chưa hẹn ngày tái xuất.

Sự vắng mặt của Darmian và Smalling chắc chắn sẽ mang đến những hiểm họa khôn lường cho M.U trong chuỗi trận sắp tới. Hiện tại, danh sách chấn thương của Qủy đỏ đã ngày một dầy thêm và đặt ra những thách thức không nhỏ dành cho HLV Van Gaal. Hiện tại, những cầu thủ chủ chốt của đội chủ sân Old Trafford gồm: Phil Jones, Marcos Rojo, Luke Shaw, Antonio Valencia, Ander Herrera, Morgan Schneiderlin và Wayne Rooney cũng chưa hẹn ngày tái xuất.

Xem thêm video Wolfsburg 3-2 M.U:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X