Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không chỉ Barca, Liverpool có thể đánh bại bất kỳ CLB nào”

Thứ Sáu 19/04/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người cũ Xabi Alonso chia sẻ về Liverpool, và tin tưởng The Kop sẽ hạ gục đội bóng của Leo Messi ở vòng bán kết.
 

Liverpool có thể vượt qua mọi thử thách

 

Nhẹ nhàng hạ gục Porto với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận, Lữ đoàn đỏ đã ghi tên mình vài Top 4 đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa giải này. Đây là một minh chứng cho thấy sức mạnh của Liverpool – đương kim Á quân Champions League. Ở vòng đấu tới, đoàn quân Jurgen Klopp sẽ chạm trán Barca – trận đấu được coi là chung kết sớm mùa giải.
 
Chia sẻ về CLB cũ, cựu tiền vệ Xabi Alonso cho biết: “Tại sao lại không nhỉ? Liverpool đã có những trải nghiệm tuyệt vời sau khi tiến sâu ở mùa giải năm ngoái. Họ có sự khát khao, động lực làm nên lịch sử, sau thất bại trong trận chung kết.

Xabi Alonso chia sẻ về Liverpool hình ảnh

Xabi Alonso chia sẻ về Liverpool


Đó là cơ sở cho tinh thần chiến đấu của The Kop. Trong một cặp đấu với thể thức lượt đi – lượt về, Liverpool có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Tôi nói điều này không phải vì tình cảm cá nhân, các bạn đều thấy rõ Liverpool đã xây dựng một triết lý, duy trì phong độ ổn định trong 2-3 năm qua.

Họ có sự thống nhất vào lúc này. Cho dù bất cứ cái tên nào ra sân chăng nữa, Naby Keita, Lallana hay Sturridge, Liverpool có 14-15 cầu thủ có thể chơi với đẳng cấp cao nhất, không chỉ là 11 người. Đó là niềm hạnh phúc với HLV Jurgen Klopp.

Tôi nghĩ đó là điều rất tuyệt vời, họ đang làm một công việc không thể tin được. Liverpool của Klopp xứng đáng được ngưỡng mộ và tôn trọng. Ở Premier League, họ có thể vượt qua Man City. Giải đấu năm nay quá hấp dẫn và đem lại sự phấn khích với bất kỳ CĐV nào.

Rất khó để không đánh rơi điểm số ở thời điểm này, nhưng Liverpool vẫn đang giải quyết tốt các trận đấu. Hơn nữa, họ còn chinh chiến tại Champions League. Tôi hy vọng CLB sẽ giành những kết quả tốt nhất, và hãy cùng chờ xem đội bóng sẽ ở đâu vào cuối mùa giải”
– Xabi Alonso chia sẻ về Liverpool.
Thủ lĩnh Liverpool gửi chiến thư tới Messi và đồng bọn
Chuẩn bị cho vòng bán kết Champions League chuẩn bị diễn ra, James Milner tuyên chiến Barca và khẳng định Liverpool sẽ giành chiến thắng.
Trước vòng bán kết, HLV Klopp có đôi lời muốn gửi đến Coutinho và Suarez
Jurgen Klopp nói về Coutinho và Suarez. Ông thầy người Đức khẳng định NHM Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của 2 ngôi sao từng là một phần không thể thay thế...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X