Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không bắt tay HLV trưởng, Pelle bị loại khỏi ĐT Italia

Thứ Sáu 07/10/2016 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Graziano Pelle đã bị trả về CLB chủ quản sau khi từ chối bắt tay HLV trưởng Giampiero Ventura của ĐT Italia do bị thay ra giữa chừng ở trận đấu với Tây Ban Nha.


Trong trận đấu với Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup diễn ra rạng sáng nay, Graziano Pelle đã được ra sân trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) không để lại nhiều ấn tượng và bị thay thế bởi Ciro Immobile ở phút 60. Dường như cảm thấy bất phục với quyết định này, Pelle đã từ chối bắt tay với HLV Giampiero Ventura đang chờ sẵn bên ngoài đường pitch và đi thẳng vào bên trong.

Khong bat tay HLV truong, Pelle bi loai khoi DT Italia hinh anh
Pelle đã bị trục xuất khỏi ĐT Italia vì vô lễ với HLV trưởng

Với hành vi không đẹp của mình, Pelle đã phải nhận án phạt từ HLV Ventura và Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) theo như thông báo mới đây: “Giampiero Ventura trong một thỏa thuận với FIGC đã quyết định loại Graziano Pelle khỏi đội hình dự trận đấu với Macedonia vào ngày chủ nhật 9/10 tới ở Skopje do hành vi thiếu tôn trọng khi bị thay ra ở trận đấu với Tây Ban Nha.”

“Một thành viên của đội tuyển quốc gia phải có nghĩa vụ chia sẻ các giá trị và hành vi xây dựng lên nét đẹp của đội, cần phải có sự tôn trọng đối với ban huấn luyện, các đồng đội và người hâm mộ. Pelle sẽ trở lại với CLB chủ quản của mình trong ngày hôm nay.”

Đây là một điều tương đối bất ngờ bởi trong cuộc họp báo sau trận đấu của mình, khi được hỏi về thái độ không đúng mực của Pelle, HLV Ventura đã cố gắng giảm nhẹ vụ việc: “Những điều này xảy ra tôi nghĩ là bởi Graziano đã giận dữ với chính mình và màn trình diễn của mình nhiều hơn là bất cứ điều gì khác.”

Bản thân Pelle trước khi bị trục xuất khỏi ĐT Italia cũng đã có hành động hối lỗi sau những gì đã xảy ra. “Thật không may, tôi đã một lần nữa mắc sai lầm”, anh viết trên Instagram. “Đó là hành vi không thể chấp nhận với HLV trưởng cũng như các đồng đội của tôi, những người luôn có tinh thần đồng đội tuyệt vời trong một tập thể ĐT Italia. Giống như bất kỳ sai lầm lớn nào, bạn luôn phải gánh chịu những hậu quả và tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Tôi mong đợi trái tim thứ tha từ mọi người. Graziano.”

Italia 1-1 Tây Ban Nha: Có một Azzurri thận trọng tới mức thụ động
Ấn tượng về Italia trong khoảng 1 giờ đầu tiên thi đấu với Tây Ban Nha là gần như không có gì. Họ gần như là những khán giả đứng ngoài cuộc chơi và với sự thụ...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X