Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara thể hiện "skill" khó tin trước Barca

Thứ Bảy 15/08/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara khiến NHM phục sát đất sau tình huống chuyền bóng mà không cần nhìn ở trận đấu với Barca ở tứ kết Champions League.

Thiago Alcantara và skill bá đạo


Bayern Munich khiến NHM bóng đá trên toàn thế giới ngạc nhiên khi đánh bại Barca với tỷ số 8-2 ở tứ kết Champions League. Các ngôi sao tấn công của "Hùm xám" như Robert Lewandowski, Thomas Muller, Ivan Perisic, Philippe Coutinho... đều có màn trình diễn siêu hạng.

Thiago chơi ấn tượng trước Barca


Tuy nhiên, sẽ là không công bằng nếu không nhắc đến tiền vệ Thiago Alcantara. Ngôi sao người Tây Ban Nha này đã có một trận đấu tuyệt vời, anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội nhà. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của Thiago trước đội bóng cũ lên tới 96%, anh có 6 lần giành lại bóng và 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Serge Gnabry, cầu thủ sinh năm 1991 thể hiện một kỹ năng khó tin. Theo đó, từ khu vực giữa sân, Thiago thực hiện một đường chuyền đến thẳng Lorenzo Goretzka ở gần vòng cấm đối phương mà không cần nhìn, cầu thủ này sau đó kiến tạo để Gnabry ghi bàn.

Pha chuyền bóng không cần nhìn của Thiago


Chứng kiến hình ảnh này, NHM đã hết lời khen ngợi khả năng quan sát và sự tinh tế trong cách xử lý bóng của cầu thủ 29 tuổi, một người viết: "Đó là một pha xử lý bóng ở đẳng cấp rất cao, Thiago thực sự xuất sắc ngày hôm nay".

Một người khác nói thêm: "Thiago chuyền bóng mà không cần nhìn, chỉ vài cầu thủ có trên thế giới thể làm được như cậu ấy". Một CĐV khác tiếp tục: "Cậu ấy liên tục chuyền bóng mà không cần quan sát, tôi tự hỏi rằng cậu ấy có tôn trọng đối thủ hay không?".

Lúc này tương lai của Thiago đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người TBN chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Liverpool đang là đội bóng thèm khát cựu sao Barca nhất.

Chủ tịch Barca giải thích thế nào sau thảm bại trước Bayern Munich?
Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.
Messi như người mất hồn sau thất bại kinh hoàng
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò...
Quá tức giận, CĐV Barca vây kín khách sạn chỉ trích đội nhà
Kết quả Barca vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng Tây Ban Nha không thể hài lòng, họ đã tập trung quanh khách sạn mà đội chủ sân Camp Nou đóng quân để chỉ...
Kimmich xấu hổ sau bàn thắng vào lưới Barca
Kimmich thừa nhận lẽ ra mình không nên ăn mừng quá nhiệt sau khi sút tung lưới Barca trong trận đấu rạng sáng nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X