Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với bàn thắng của Lionel Messi vào lưới Napoli

Chủ Nhật 09/08/2020 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League, có rất nhiều điều thú vị xung quanh bàn thắng của M10.

11 cầu thủ Barca chạm bóng ở bàn thắng của Messi


Sau khi không thể vào chung kết nhà Vua, thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid, Barca chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại. Vậy nên cũng dễ hiểu khi đội chủ nhà chơi rất quyết tâm.
 
Tiền đạo Lionel Messi gây sốc với bàn thắng vào lưới Napoli hình ảnh

Khoảnh khắc thiên tài của Messi đã đưa tỷ số lên 2-0


Barca tỏ ra tự tin trong trận tiếp Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, từ một tình huống phạt góc, trung vệ Lenglet đón đúng điểm rơi để thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Ospina.

Tới phút 23, tiền đạo Lionel Messi là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca. Từ cánh phải, M10 đột nhập vùng cấm địa, nỗ lực loại bỏ 3 cầu thủ đối phương. Dù mất trụ và phải ngã xuống sân song thiên tài người Argentina sau cùng vẫn có thể tung cú cứa lòng đẳng cấp về góc xa đánh bại Ospina.

Lionel Messi đã ghi bàn vào lưới 35 câu lạc bộ khác nhau tại Champions League, nhiều hơn hai so với Cristiano Ronaldo, người xếp ở vị trí thứ 2. M10 hiện đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng trong 6 trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League trên sân nhà gần nhất tại Camp Nou (9 bàn, 3 kiến tạo).
 
11 cau thu Barca cham bong o ban thang cua Messi

11 cầu thủ Barca chạm bóng ở bàn thắng của Messi


Theo thống kê, cả 11 cầu thủ của Barca đều tham gia vào bàn thắng của Messi. Theo đó, bóng được triển khai ngay từ sân nhà, dần đến vòng cấm đối phương và được kết thúc bởi siêu sao người Argentina.

Có thực Barca quan tâm tới đàn em Messi nhiều như truyền thông đồn đoán?
Người đại diện của Lautaro Martinez nói về những đồn đoán anh sẽ rời Inter để đến Barcelona.
Trực tiếp bóng đá Barca 3-1 (4-2) Napoli (H2): Liệu có biến ở Camp Nou?
Trực tiếp bóng đá Barca vs Napoli (2h00 ngày 9/8, Champions League 2019/20): Napoli từng phản đối chơi trận lượt về tại Nou Camp vì số ca nhiễm Covid-19 tăng...
Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Barca, Edmilson trước trận đấu tại vòng 1/8 Champions League giữa đội chủ sân Nou Camp với CLB Napoli.
Barcelona: 5 năm chuyển nhượng sai lầm và sự xuống cấp của 1 Đế chế
5 năm, Barca từ vị thế SỐ MỘT trên hầu như tất cả các phương diện trở thành một tập thể không-đủ-chất-lượng để chinh phục đỉnh cao trên sân cỏ cùng vô số vấn...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X