Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Sterling bị treo giò, sao Liverpool nhận hậu quả không ngờ

Thứ Sáu 15/11/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez đã bị la ó bởi một số người hâm mộ ĐT Anh trên sân Wembley khi vào sân trong hiệp 2 chiến thắng 7-0 trước Montenegro.

Hậu vệ của Liverpool đã có những xung đột với Raheem Sterling và hứng chịu phản ứng tiêu cực từ chính các CĐV nhà.


Sterling và Gomez có va chạm


Ở cuộc tiếp đón Montenegro tại vòng loại Euro 2020, Sterling đã phải ngồi trên khán đài. Anh nhận hình phạt này từ HLV Gareth Southgate sau khi có hành vi túm bổ Joe Gomez trong một buổi tập.

Khiến Sterling bị treo giò, sao ĐT Anh nhận hậu quả không ngờ hình ảnh
Sterling và Gomez va chạm từ CLB lên ĐTQG

Mâu thuẫn của cặp đôi này đã xuất phát từ khi họ hằm hè nhau ở trận Liverpool đánh bại Manchester City 3-1 tại Premier League. Nỗi buồn bực của Sterling sau trận thua trên vẫn còn và anh phản ứng mạnh mẽ khi gặp lại Gomez.
 

‘Thủ phạm’ bị phản ứng


Trước Montenegro, Gomez được vào sân trong khoảng 20 phút cuối thay Mason Mount. Nhưng ngay khi cầu thủ 22 tuổi mới bước vào sân, những tiếng la ó, huýt sáo trên các khán đài sân Wembley đã nổi lên.

Gomez vao thay Mount
Hậu vệ Liverpool bị la ó sau khi vào sân

Đây là điều khá bất ngờ bởi Gomez là “nạn nhân” trước những hành động xấu xí của Sterling – người nhận án phạt từ HLV Southgate. Nhưng nguyên nhân tới từ việc ngôi sao của Man City là nhân vật chủ chốt và được yêu thích hơn trên ĐT Anh.

Ngoài ra, Sterling sinh ra và lớn lên tại thành phố London, không xa sân Wembley là bao. Bất chấp sự cố trên, ĐT Anh vẫn giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Montenegro. Đội trưởng Harry Kane lập một hat-trick trong khi Alex Oxlade-Chamberlain, Marcus Rashford và Tammy Abraham mỗi người 1 bàn.

Cộng với bàn phản lưới của Alexanderar Sofranac bên phía Montenegro, ĐT Anh đã có trận đấu tưng bừng trên sân Wembley. Họ chính thức giành vé tới VCK Euro 2020 tại bảng A cùng với CH Séc– đội đánh bại Kosovo 2-1 ở trận cùng giờ.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X