Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Emre Can phải nhận thẻ đỏ, Neymar được khen là một diễn viên giỏi

Thứ Năm 12/03/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar ăn vạ khiến Emre Can phải nhận thẻ đỏ, đó là nhận định của Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc sau trận thua 0-2 của đội bóng vùng Ruhr trước PSG.

Neymar được khen là một diễn viên giỏi

 
Dortmund đã đánh bại PSG 2-1 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, ở trận lượt về trên đất Pháp đội bóng nước Đức chơi không hề tồi. Đội bóng vùng Ruhr cầm bóng 57% và thậm chí dứt điểm nhiều hơn (11 so với 8). Tuy nhiên, khả năng dứt điểm không tốt khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.
 
Emre Can nhan the do sau pha bong thieu kiem che voi Neymar

Emre Can nhận thẻ đỏ sau pha bóng thiếu kiềm chế với Neymar


Với kết quả này, Dortmund đã bị loại với tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. Ở trận đấu với PSG, tiền vệ Emre Can phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận. Phút 89, Emre Can bị trọng tài người Anh Anthony Taylor rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp sau khi nổi nóng mất kiểm soát lúc va chạm với Neymar. Ngoài ra, 3 thẻ vàng khác cũng được rút ra cũng từ tình huống này bởi một số cầu thủ đã nổi nóng lao vào tranh cãi.
 
Neymar ăn vạ khiến Emre Can phải nhận thẻ đỏ, đó là nhận định của Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc sau trận thua 0-2 của đội bóng vùng Ruhr trước PSG.
 
“Rõ ràng là Neymar đã ăn vạ, tình huống va chạm không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy lại tỏ vẻ đau đớn. Cậu ấy thực sự là một diễn viên đại tài. Trong suốt thời gian qua, có lẽ NHM không lạ gì những tình huống diễn kịch của cậu ấy trên sân, hôm nay trọng tài đã bị cậu ấy qua mặt”.
 
Huấn luyện viên trưởng Lucien Favre của Dortmund cũng lên án cầu thủ người Brazil.
 
“Thẻ đỏ là quá nặng với Emre Can, tôi không hiểu ông ấy nghĩ gì khi quyết định như vậy. Emre Can chỉ mắc một lỗi nhỏ và chính Neymar đã phóng đại mọi chuyện. Thật lố bịch khi ông ấy đuổi cầu thủ của chúng tôi, tất nhiên tôi không thể hài lòng”.
 
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X