Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Cristiano Ronaldo đá trận đầu tiên cho Al Nassr?

Thứ Ba 03/01/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Ả Rập Xê Út để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Al Nassr, anh hoàn toàn có thể ra mắt đội bóng mới ngay trong tuần này.

Hôm 31/12 vừa qua, Cristiano Ronaldo xác nhận Ả Rập Xê Út là nơi tiếp theo thi đấu trong sự nghiệp của mình. Theo đó, CR7 đã chính thức ký hợp đồng 7 năm với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Theo chi tiết hợp đồng 7 năm (2 năm rưỡi chơi bóng, 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ), Ronaldo sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á. Trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. 

Cristiano Ronaldo đã nói chuyện vui vẻ với người hâm mộ Al Nassr trong khi đáp máy bay riêng tới Ả Rập Xê Út để hoàn thành cuộc kiểm tra y tế. Anh hiện có mặt ở đất nước tại châu Á, và dự kiến sẽ hoàn tất việc kiểm tra y tế trong ít giờ nữa.

Ronaldo da co mat o a Rap Xe ut

Ronaldo đã có mặt ở Ả Rập Xê Út

Đội bóng của HLV Rudi Garcia sẽ đối đầu với Al Ta’ee trên sân nhà tại Saudi Pro League vào thứ Năm và rất muốn siêu sao người Bồ Đào Nha chơi ít phút để khởi động cho cuộc đụng độ với đối thủ mạnh Al Shabab vào tuần tới.

Theo Marca, Ronaldo sẽ ra mắt đội bóng mới ở sân vận động Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Al Nassr đã chuẩn bị rất chu đáo cho màn ra mắt của cầu thủ 37 tuổi. Trận đấu ra mắt của CR7 vẫn chưa được công bốm nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Al Ta’ee. 

Do Al Nassr chơi trận tiếp theo vào thứ 7 tuần sau nên họ chắc chắn muốn Ronaldo góp mặt vào thứ 5 tuần này. Trong trường hợp CR7 bỏ lỡ trận đấu với Al Ta’ee, anh sẽ ra mắt ở trận đấu với Al-Shabab vào ngày 15/1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X