Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Atletico hy vọng về một điều cao đẹp hậu Covid-19

Thứ Năm 09/04/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Atletico Madrid, Gabi nói rằng bất cứ khi nào cuộc khủng hoảng do Covid-19 mang lại kết thúc, điều tốt đẹp sẽ xảy ra.

Người đàn ông 36 tuổi đang tự cách ly tại Qatar và hy vọng mọi người đều tốt lành sau khi đại dịch đi qua.

Gabi buồn vì xa gia đình

Gabi đang thuộc biên chế Al Sadd của Qatar, CLB anh đầu quân từ khi rời Atletico vào năm 2018. Cũng như mọi nơi trên thế giới, tiền vệ kỳ cựu này đang phải tự cách ly tại quốc gia chia sẻ.

Cựu sao Atletico, Gabi hy vọng về một điều cao đẹp hậu Covid-19 hình ảnh
Gabi chơi tại Qatar sau khi rời Atletico

Gabi thừa nhận không ở bên cạnh gia đình nhiều hơn là điều khó chịu. Anh nói với Goal: “Thành thật mà nói, tôi có một chút thất vọng khi không thể ở bên người thân. Bố mẹ tôi đều ở Tây Ban Nha. Họ không quá lớn tuổi nhưng là những người có nguy cơ mắc bệnh.”

“Em gái tôi là một y tá tại quê nhà. Bạn biết đấy, họ là những người chịu rất nhiều áp lực thời gian này.”


Mơ về điều cao đẹp

Gabi hy vọng sau khi đại dịch kết thúc, những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người. Tiền vệ 36 tuổi nói thêm khi được hỏi điều đầu tiên sẽ làm khi Covid-19 bị đẩy lùi: “Mặc dù nghe có vẻ hơi sến, nhưng tôi sẽ dành những cái ôm cho những người thân yêu, gia đình và bạn bè của tôi.”

“Đôi khi chúng ta có mọi thứ, chúng ta lại mắc lỗi không trao đi yêu thương. Khi tất cả các vấn đề do virus corona kết thúc, tôi hy vọng chúng ta là những người tốt hơn.”


Các đồng đội cũ tại Atletico Madrid của Gabi mới đây đã có hành động cao thượng trong mùa dịch. Họ là CLB đầu tiên tại La Liga đồng ý cắt giảm lương và lên tới 70% cho tới khi đại dịch khép lại.

Sau Messi, HLV Simeone chấp nhận giảm lương mùa dịch
Theo ESPN, HLV Simeone và các cầu thủ Atletico Madrid chấp nhận giảm lương mùa dịch Covid-19 để hỗ trợ đội bóng thành Madrid.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X