Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real Madrid và Juventus giải nghệ ở tuổi 34

Thứ Năm 20/05/2021 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sami Khedira xác nhận sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2020-21 sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệp của mình, Sami Khedira đã giành được một loạt danh hiệu cả tại CLB lẫn ĐTQG. Trên ĐT Đức, cầu thủ 34 tuổi có chức vô địch World Cup năm 2014. Anh cũng từng vô địch quốc gia ở  Đức, Tây Ban Nha và Italia bên cạnh 1 lần đăng quang Champions League.

Sami Khedira World Cup 2014
Khedira trải qua sự nghiệp với nhiều vinh quang

Trong một bài viết được đăng trên Instagram, Khedira xác nhận rằng sẽ chia tay sự nghiệp sau trận đấu cuối cùng trong mùa này cùng Hertha thứ 7 tới. Cựu tuyển thủ Đức viết:

“Đã đến lúc nói lời chia tay. Không bao giờ là dễ dàng khi đưa ra những quyết định thay đổi cuộc đời. Nhưng đôi khi bạn phải làm như vậy. Vào thứ 7 tới, tôi sẽ chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình!”

“Tôi rất vinh dự khi được chơi cho một số CLB lớn nhất hiện nay, giành được những danh hiệu danh giá và là một phần của khoảnh khắc lịch sử khi ĐT Đức cầm trên tay chiếc cúp vô địch World Cup vào năm 2014!”

Khedira Hertha
Anh giải nghệ trong màu áo Hertha

“Cảm ơn tất cả người hâm mộ, đồng đội, huấn luyện viên và tất nhiên là gia đình cùng bạn bè của tôi. Các bạn đã luôn ở bên cạnh tôi trong suốt hành trình chuẩn bị kết thúc này. Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau!”

Khedira đi lên từ đội trẻ Stuttgart và ngay trong mùa đầu tiên lên đội 1 (2006-07), anh đã cùng CLB của mình vô địch Bundesliga. Tiền vệ sinh năm 1987 chuyển đến Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010.

Tại đây, Khedira đã giành được 1 La Liga, 1 Champions League và 3 cúp Nhà vua trong 5 mùa gắn bó trước khi gia nhập Juventus đầu mùa giải 2015-16. Anh cùng Bianboneri vô địch Serie A trong cả 4 năm ở đây trước khi chuyển sang Hertha Berlin hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X