Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khedira quyết đưa Juventus tới trận chung kết Champions League 2015/2016

Thứ Tư 15/07/2015 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Khedira khẳng định sẽ giúp Juventus tiến tới trận chung kết Champions League mùa giải 2015/2016.

Khedira gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Đức là bản hợp đồng chất lượng của “Bà đầm già” ở phiên chợ Hè năm nay.

Trước khi gia nhập Juventus, Khedira đã có khoảng thời gian thi đấu thành công cùng Real, tiền vệ người Đức đã cùng Los Blancos giành chức vô địch La Liga, Cúp nhà Vua và đỉnh cao là Champions League.

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Khedira cho biết sẽ thi đấu hết mình trong màu áo Juventus, đồng thời sẽ đưa “Bà đầm già” tiến tới trận chung kết Champions League mùa giải 2015/2016.

 Khedira quyet dua Juventus toi tran chung ket Champions League 20152016 hinh anh
Khedira muốn cùng Juventus tiến đến trận chung kết Champions League ở mùa giải 2015/2016

“Juventus đã thể hiện được khả năng của mình để cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tôi ở đâu để tiến đến trận chung kết Champions League” – tiền vệ người Đức cho biết.

“Tôi đã làm việc với huấn luyện viên trong hai tuần cuối cùng của kỳ nghỉ. Tôi cảm thấy mình ở trạng thái tốt. Tôi có mặt ở đây để chơi bóng, nhưng tôi biết mình phải có được vị trí của mình trong đội hình xuất phát” – cựu cầu thủ Real nói thêm.

“Có rất nhiều sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ. Tôi đã chơi bóng ít cạnh tranh từ tháng ba tới nay và đó là lý do tại sao tôi đã chọn cách làm việc riêng với một huấn luyện viên” – Khedira chốt lại.

Ở Juventus, tiền vệ người Đức sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với nhiều tiền vệ chất lượng hàng đầu thế giới trong đó phải kể đến Paul Pogba và Arturo Vidal, hai cầu thủ thi đấu hay và ổn định trong mấy mùa giải qua.

Xem thêm tin tức bóng đá Italia

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X