Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Khedira hi vọng Real sẽ "dắt tay" Dortmund vào vòng Knock-out

Thứ Ba 06/11/2012 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ Sami Khedira mong muốn Real Madrid sẽ cùng đội bóng đồng hương Borussia Dortmund vượt qua bảng "Tử thần" để góp mặt tại vòng loại trực tiếp tại đấu trường Champions League năm nay.

Với thất bại 1-2 của Real Madrid trước Dortmund đã khiến thầy trò HLV Mourinho tự làm khó mình ở bảng đấu "Tử thần" tại Champions League năm nay. Với việc giành được 3 điểm ngay trên sân nhà S.I.P, đội bóng đại diện của nước Đức đã vươn lên dẫn đầu bảng D và hơn 1 điểm so với "Kền kền trắng". Không những thế, nếu Ajax có thể giành được chiến thắng trước Man City, đồng thời các cầu thủ Real tiếp tục thất bại trước Dortmund đêm nay, Los Blancos sẽ phải cúi đầu rời khỏi giải đấu danh giá nhất "Lục địa già" ngay tại vòng bảng.

Pepe và Khedira cần thêm một đối tác như mình để chặn đứng hàng công Barca
Khedira (phải) hi vọng Real và Dortmund sẽ là 2 đội bóng đi tiếp.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, tiền vệ Sami Khedira đã bày tỏ mong muốn Real Madrid cùng Borussia Dortmund sẽ là 2 đội bóng lọt vào vòng Knock-out tại giải đấu năm nay. "Real Madrid và một đội bóng khác sẽ tiếp tục đi tiếp. Tôi không tính đoán đó là đội bóng nào. Nhưng rõ ràng đó là đại diện từ Đức. Nếu Borussia Dortmund lọt vào vòng sau thì thật tuyệt. Tôi nghĩ họ xứng đáng với điều đó. Borussia Dortmund là nhà vô địch nước Đức, hiện tại, họ cũng chơi rất tốt tại Champions League. Trên phương diện cá nhân, tôi rất vui vì điều đó. Dù vậy, tôi mong Real Madrid chiếm được ngôi đầu bảng." Khedira phát biểu.

Real Madrid đang có được thành tích 7 trận bất bại trên sân nhà tại đấu trường Châu Âu. Vì vậy, sẽ rất khó cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có được một chiến thắng ngay tại sân Bernabeu đêm nay. Tuy nhiên, nếu BVB cứ tiếp tục giữ phong độ cùng lối chơi như tại chiến thắng trước Real trên sân nhà S.I.P ở vòng đấu trước, đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể gây nên bất ngờ ngay trên đất TBN.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X