Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khám phá nơi ở của Ronaldo ở Ả Rập Xê Út

Thứ Hai 09/01/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo hiện đang ở trong căn phòng sang trọng nhất tại khách sạn Four Seasons nằm trên tòa Kingdom ở thủ đô Riyadh, Arab Saudi.

Cristiano Ronaldo đã từ chối nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Ngoài mức lương cực cao, CR7 còn yêu cầu được ở trong một khách sạn sang trọng tại thủ đô, có giám sát an ninh nghiêm ngặt từ cảnh sát.

Sau đó anh yêu cầu được sống ở một căn biệt thự lớn gần trại huấn luyện của đội bóng mới và cũng gần nơi các con học. Theo Daily Mail, Ronaldo hiện đang ở trong căn phòng sang trọng nhất tại khách sạn Four Seasons nằm trên tòa Kingdom ở thủ đô Riyadh, Arab Saudi.

Ronaldo dang o tai khach san Four Seasons
 
Khám phá nơi ở của Ronaldo ở Ả Rập Xê Út 1

Ronaldo đang ở tại khách sạn Four Seasons

Tờ báo của nước Anh cũng tiết lộ căn phòng như một căn hộ có diện tính lớn hơn những biệt thự mà Ronaldo từng ở tại Anh trong hai giai đoạn thi đấu cho MU. Phòng hạng Đế vương mà Ronaldo đang ở có đầy đủ tiện nghi trải dài hai tầng lầu trong tòa tháp 99 tầng. 

Trong phòng hạng Đế vương có phòng khách, phòng làm việc cá nhân, phòng ăn và cả phòng truyền thông với view nhìn ra toàn cảnh thủ đô Riyadh. Theo truyền thông Anh, gia đình Ronaldo sẽ ở khách sạn trong vòng một tháng trước khi tìm được nhà ưng ý.

CLB sẽ trả 23.000 euro phí hàng tháng cho mỗi đứa con của anh trong một ngôi trường danh tiếng bậc nhất. Al Muhammadiyah và Al Nakheel được cho là những nơi mà Ronaldo có thể ở, khu vực này nằm gần sân nhà của Al Nassr. 

Cầu thủ sinh năm 1985 được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt tại giải vô địch Arab Saudi vào ngày 22/1 khi Al Nassr đối đầu Ettifaq. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X