Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne trở lại luyện tập cùng Man City sau chấn thương

Thứ Ba 19/12/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang chuẩn bị cho trận đấu với Urawa Red Diamonds tại FIFA Club World Cup và Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Kevin De Bruyne trở lại

Hồi đầu mùa giải năm nay, Man City gặp tổn thất nghiêm trọng khi Kevin De Bruyne dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài suốt thời gian qua. Không có De Bruyne trong đội hình, Man City gặp không ít khó khăn thời gian qua.

Tin vui đến với CĐV Man City khi tiền vệ người Bỉ đã có thể trở lại tập luyện cùng cả đội. Hiện toàn đội Man City đã di chuyển tới Saudi Arabia chuẩn bị cho trận đấu ở FIFA Club World Cup. Trong số những cầu thủ tới Saudi Arabia có tên De Bruyne.

Kevin De Bruyne trở lại luyện tập cùng Man City sau chấn thương 1
Kevin De Bruyne trở lại tập luyện

Trang chủ Man City đã đăng tải hình ảnh De Bruyne tập luyện cùng đồng đội tại đây. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Bỉ trở lại buổi tập cùng cả đội Man City kể từ khi chấn thương. Trước đó, De Bruyne chỉ tập riêng để hồi phục thể trạng.

Trong buổi tập đầu tiên cùng toàn đội sau chấn thương, De Bruyne đã được đồng đội chào đón bằng "nghi thức" chào đón những tân binh. Các cầu thủ và đội ngũ BHL của Man City đều tỏ ra hào hứng với sự trở lại của cầu thủ 32 tuổi.

Kevin De Bruyne
 Đây là lần đầu tiên Kevin De Bruyne tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương

Trận đấu tiếp theo của Man City là cuộc so tài với Urawa Red Diamonds. Khả năng ra sân của De Bruyne ở trận này, hay cả những trận đấu sau đó tại FIFA Club World Cup vẫn còn để ngỏ. Pep cho biết ông sẽ không mạo hiểm tung De Bruyne vào sân khi cầu thủ này chưa sẵn sàng.

Sự trở lại của Kevin De Bruyne có ý nghĩa quan trọng với Man City thời điểm này. Đội bóng của Pep đang bị bỏ tương đối xa so với ngôi đầu Premier League và De Bruyne trở lại sớm ngày nào, CĐV Man City bớt lo lắng ngày đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X