Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: ‘Đôi lúc cầu thủ Man City còn chẳng hiểu Pep nghĩ gì!’

Thứ Năm 27/02/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, Kevin De Bruyne đã dành sự thán phục cho tài cầm quân của HLV Pep Guardiola.

Man City đánh bại Real


Cùng Man City làm khách của Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Pep Guardiola đã khiến tất cả phải bất ngờ. Ông tung ra hệ thống không tiền đạo đầy lạ lẫm.

Gabriel Jesus được bố trí đá cánh trái, Mahrez cánh phải, Kevin De Bruyne hộ công còn Bernardo Silva chơi “số 9 ảo”. Điều đó đã khiến Real bất ngờ và gặp khó trong lên bóng trước khi họ tận dụng được sai lầm từ Rodri và Kyle Walker để mở tỷ số do công Isco phút 60.

Kevin De Bruyne ‘Đôi lúc Man City còn chẳng hiểu Pep nghĩ gì!’ hình ảnh
De Bruyne sắm vai chính giúp Man City đánh bại Real

Nhưng Man City không bỏ cuộc và xoay chuyển thế trận khá chóng vánh. Chỉ trong 5 phút từ 78 tới 83, đội bóng Anh đã là những người vượt lên với 2 bàn do công Jesus và De Bruyne. Chung cuộc, Man City rời sân Bernabeu với trận thắng 2-1 và có rất nhiều lợi thế vào tứ kết.

De Bruyne ca ngợi Guardiola


Sau trận, De Bruyne đã dành sự thán phục cho tài cầm quân của HLV Pep Guardiola. Anh nói với BT Sport: “Tôi nghĩ rằng trong 4 năm chúng tôi làm việc với Pep Guardiola, đôi khi có một số điều ngạc nhiên và ngay cả các cầu thủ cũng không thực sự biết nhiệm vụ cho đến khi trận đấu bắt đầu.”

“Đôi khi trong những trận đấu đỉnh cao như thế này, chúng tôi có một số khoảnh khắc chùng xuống. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu thực sự tốt. Tỷ số 2-1 là kết quả rất tốt cho trận đấu lượt đi.”

“15 phút đầu tiên, chúng tôi có chút khó khăn nhưng đã vượt qua. Chúng tôi đã bắt đầu hiệp 2 thực sự tốt và bàn thua đến trong một thời điểm tồi tệ bởi chúng tôi đang thống trị thế trận vào thời điểm đó.”

“Nhưng phản ứng của chúng tôi rất tuyệt vời: 1 bàn thắng đẹp của Jesus và 1 bàn từ chấm phạt đền của tôi. Tất cả đều rất quan trọng và giúp chúng tôi có một khởi đầu thực sự tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X