Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Valencia vs MU trận đấu bảng H Champions League 2018/19

Thứ Năm 13/12/2018 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Valencia vs MU trận đấu bảng H cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Valencia vs Manchester United lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 13/12.

Kết quả trận đấu: Valencia 2-1 MU

Cầu thủ ghi bàn:
Valencia:
Soler (17’), Jones (47’, phản lưới)
MU: Rashford (87’)

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League, Man United vẫn còn cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng của Juventus. Tuy nhiên, với việc đại chiến trên sân Liverpool còn chờ đợi vào cuối tuần, HLV Jose Mourinho cũng không quá quan tâm đến việc đó.

Có tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của M.U so với trận thắng Fulham 4-1 hồi cuối tuần. Và khi đó, đội bóng của Mourinho cũng không còn duy trì được những tín hiệu tích cực so với màn trình diễn bắt mắt nhất từ đầu mùa.

Ngay phút 17, lưới của M.U đã rung lên. Nỗ lực ngăn cản một quả căng ngang của đối phương từ Phil Jones vô tình đưa bóng tới chân Carlos Soler và cầu thủ chạy cánh của Valencia trong thế không ai kèm đã không bỏ lỡ thời cơ sút chéo góc đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Với tâm thế không mấy xem trọng cuộc đấu, thế trận của M.U cũng không có gì khởi sắc trong những phút sau đó. Họ cầm bóng nhiều hơn song tỏ ra thiếu ý tưởng tấn công. Tổng cộng, cả hiệp 1 phía M.U chỉ tung ra có 4 pha dứt điểm nhưng đều không trúng đích.

Sang hiệp 2, việc làm đầu tiên của HLV Mourinho là củng cố hàng phòng ngự với việc tung Ashley Young vào thay Marcos Rojo. Nhưng rồi chỉ 2 phút sau khi trận đấu trở lại, lưới của M.U lại tiếp tục rung lên lần thứ 2.

Một pha phối hợp thiếu ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ của M.U để sau cùng Phil Jones tự đưa bóng về lưới nhà. Đó là minh chứng cho thấy sự thiếu tập trung cực lớn của Bầy quỷ đỏ ở trận đấu này. Tâm trí của họ hướng cả về sân Anfield của Liverpool cuối tuần.

Sức kháng cự của M.U trong thời gian còn lại cũng là khá yếu ớt. Phải tới khi Marcus Rashford vào sân phút 57 trở đi, tình hình mới được cải thiện. Chính tiền đạo trẻ này là người rút ngắn tỷ số cho M.U ở phút 87 sau một cú đánh đầu cận thành.

Tuy nhiên, như vậy là quá ít để M.U mơ về một cuộc lội ngược dòng hay chí ít là 1 điểm. Chung cuộc, họ thất thủ 1-2 trên sân Valencia và chấp nhận vị trí thứ 2 tại bảng H dù ở trận cùng giờ, Juventus cũng thua  Young Boys cùng tỷ số này.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X