Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves nhọc nhằn giành quyền đi tiếp ở Europa League 2019/20

Thứ Sáu 07/08/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã có một trận đấu khá vất vả trước Olympiacos dù được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2019/20. Tuy vậy, họ vẫn giành được chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng sớm của tiền đạo đang có phong độ cao Rau Jimenez, qua đó lọt tiếp vào vòng sau.
Với kết quả hòa 1-1 trên sân khách ở lượt đi, Wolves chiếm chút ít lợi thế khi tiếp đón Olympiacos trong trận đấu rạng sáng nay. Không còn mục tiêu gì khác ngoài Europa League nên HLV Nuno Santo tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tương tự như vậy, Olympicos hành quân đến Molineux Stadium đầy tự tin.
Kết quả tỷ số Wolves vs Olympiacos Europa League 201920 hình ảnh
Jiminez ăn mừng bàn thắng sớm

Ít ai ngờ trận đấu lại được định đoạt bằng màn trình diễn của những “người nhện”. Trong khi Rui Patricio có 90 phút xuất thần thì Bobby Allain lại mắc sai lầm quá sớm. Ngay ở phút thứ 7, thủ môn người Pháp đã có pha đỡ bóng hỏng và phạm lỗi ngớ ngẩn với Daniel Podence trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Raul Jiminez lạnh lùng mở tỉ số cho Wolves.

Chịu bàn thua sớm, Olympicos buộc phải dâng cao tấn công, trong khi Wolves có thể chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Đến phút 29, Mohamed Camara sút tung lưới Patricio sau pha nhả bóng của Youssef El-Arabi. Tuy nhiên, bàn thắng của đội khách đã bị VAR từ chối vì Youssef El-Arabi phạm lỗi việt vị.

Những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Olympicos tiếp tục làm chủ thế trận trên sân và tạo ra áp lực đáng kể về khung thành của Wolves. Tuy vậy, các chân sút của họ dứt điểm hoặc thiếu chính xác, hoặc không thắng được thủ môn Patricio.

Theo thống kê, Olympicos cầm bóng đến 65%, tung ra 16 lần dứt điểm, nhưng chỉ có 5 lần họ sút trúng đích, và cả 5 lần này, bóng đều bị Patricio cản phá. Đáng tiếc nhất là pha đánh đầu cận thành của El-Arabi ở phút 81 bị Patricio xuất thần đẩy ra trong gang tấc.
Wolves nhọc nhằn giành quyền đi tiếp ở Europa League 201920 hình ảnh 2
Patricio có màn trình diễn xuất thần

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Olympicos 2 lần suýt trả giá vì sai lầm của hàng thủ. Phút 61, hậu vệ đội khách để bóng lọt qua, đến chân Podence và tạo cơ hội cho số 10 của Wolves dứt điểm cực mạnh trong vòng cấm. Đến phút 79, Ousseynou Ba chuyền về thiếu chính xác giúp Podence có thời cơ đối mặt với Allain. May mắn cho Olympicos khi thủ môn người Pháp chơi tốt trong cả 2 pha bóng này. Tuy vậy, điều đó cũng không đủ giúp Allain sửa sai, bởi lẽ các đồng đội phía trên của anh không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Kết quả, Wolves thắng 1-0 và giành vé vào tứ kết với tỉ số thắng chung cuộc 2-1. Đối thủ của Wolves là Sevilla, đội đã hạ đẹp AS Roma 2-0 trong trận đấu trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X