Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rostov 3-2 Bayern Munich: "Hùm xám" chết cóng trong giá rét nước Nga

Thứ Năm 24/11/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày thi đấu tệ hại của hàng thủ, Bayern Munich đã phải nhận thất bại hổ thẹn 2-3 trước Rostov.

Giống Leicester City ở Premier League, Rostov đã tạo ra bất ngờ thú vị ở giải VĐQG Nga mùa trước khi về đích ở vị trí thứ 2 trên BXH. Đây cũng là mùa giải đầu tiên Rostov được tham dự vòng đấu bảng Champions League. Không có tên tuổi đáng chú ý nào nhưng đêm qua, đội bóng này đã gây sốc khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-2.
Rostov 3-2 Bayern Munich Hum xam chet cong trong gia ret nuoc Nga hinh anh
Thua Rostov, Bayern chính thức kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2


Thất bại này không phải quá tai hại với Bayern Munich bởi họ đã đoạt vé đi tiếp ở loạt trận trước. Tuy vậy, cái cách mà Hùm xám để thua chắc chắn khiến CĐV xứ Bavaria không hài lòng. Quan trọng hơn, thầy trò Ancelotti đã chính thức hết cơ hội đua vị trí đầu bảng D với Atletico Madrid, đội bóng đã vượt qua PSV Eindhoven 2-0 ở trận cùng giờ.

Đội hình mà HLV Ancelotti mang tới Rostov đêm qua có rất nhiều ngôi sao đội 1 như Boateng, Thiago Alcatara, Lahm, Douglas Costa, Ribery hay tiền đạo chủ lực Lewandowski. Đội hình này đã ít nhiều cho thấy quyết tâm cạnh tranh ngôi đầu bảng của Nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Họ đã có màn khởi đầu thuận lợi trong chuyến viếng thăm Rostov khi có bàn mở tỷ số nhờ cú dứt điểm của Douglas Costa ở phút 36. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, chính Costa lại là người mắc sai lầm với đường chuyền về bất cẩn chẳng khác nào đường kiến tạo cho cầu thủ đối phương. Rostov đã trừng phạt sai lầm của đội khách bằng bàn thắng gỡ hòa của Sardar Azmoun, người đã khéo léo loại bỏ 1 hậu vệ Bayern trước khi xé lưới Ulreich.

Đầu hiệp 2, hàng thủ Bayern Munich lại mắc một sai lầm nữa khi trung vệ Jerome Boateng phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ người Đức, đồng thời cho Rostov được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Dmitriy Poloz đã bình tĩnh hạ gục Ulreich nâng tỷ số lên 2-0 cho Rostov.

Với đẳng cấp của hàng tấn công, Bayern chỉ mất 3 phút để kéo trận đấu trở lại vạch xuất phát. Người lập công cho Hùm xám là hậu vệ Juan Bernat với 1 cú dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp. Nhưng từng ấy là không đủ với Bayern Munich bởi vào phút 66, Rostov đã thể hiện khoảnh khắc ngôi sao với cú đá phạt thành bàn của tiền vệ Christian Noboa.

Không chấp nhận thất bại, HLV Ancelotti đã tăng cường hàng công với Thomas Muller. Sức ép cực lớn đã được Hùm xám tạo ra trên sân của Rostov. Nhưng trong ngày kém duyên, hàng công Bayern đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải nếm thất bại 2-3.

Với thất bại này, Bayern Munich đã bị Atletico Madrid gia tăng cách biệt lên 6 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa thầy trò Ancelotti không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico Madrid.

TTĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Atletico550071615
2Bayern530213679
3Rostov5113612-64
4PSV5014411-71


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X