Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-1 Lyon: Hòa đáng tiếc, "Lão bà" chưa thể qua vòng bảng

Thứ Năm 03/11/2016 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã bỏ lỡ thời cơ giành vé sớm vào vòng knock out Champions League sau trận hòa đáng tiếc 1-1 với Lyon.

Với lợi thế sân nhà, Juventus nhanh chóng dồn lên ép sân ngay từ những phút đầu tiên trong cuộc đối đầu với Lyon ở Champions League. Sau nhiều nỗ lực tấn công phủ đầu, Juve cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 13. Sturaro di chuyển khôn ngoan khiến Diakhaby buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm và Higuain đã dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà từ chấm 11m. 

Juventus 1-1 Lyon Hoa dang tiec, Lao ba chua the qua vong bang hinh anh
Juventus đánh rơi chiến thắng vào cuối trận

Bàn thắng dẫn trước giúp Juventus dễ đá hơn rất nhiều. Họ không cần gia tăng sức ép như những phút đầu nhưng vẫn giữ được thế trận tốt trong sự bất lực của đội khách Lyon. Thậm chí nếu Higuain không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 41 thì Juve đã nâng tỷ số lên 2-0. 

Những phút cuối của hiệp một, Lyon dồn lên với nỗ lực rất lớn nhưng sự xuất sắc của hàng thủ Juventus khiến tỷ số 1-0 được duy trì sau 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp hai, Lyon chơi rất cố gắng và là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, đây dường như lại chính là điều mà Juve mong muốn khi đội chủ nhà gần như bịt chặt mọi con đường vào khung thành của thủ môn Buffon. 

Nhận thấy đội nhà bế tắc trong khâu ghi bàn, HLV Génésio tung tiền đạo Cornet vào sân với hi vọng thay đổi tình thế. Sự có mặt của Cornet giúp thế công của Lyon trở nên tươi mới hơn và đến phút 83, đội bóng nước Pháp cũng có được bàn thắng quân bình tỷ số.  Quả đá phạt của Ghezzal tạo cơ hội cho Tolisso lẻn xuống đánh đầu chính xác, hạ gục Buffon để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Những phút còn lại, Juve dồn lên tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, Juve chưa thể giành vé sớm còn Lyon vẫn giữ được cơ hội vượt qua vòng đấu bảng. 

Đội hình thi đấu: 

Juventus: Buffon; Alves, Barzagli, Bonucci (Benatia 66’), Evra; Sturaro, Marchisio, Khedira; Pjanic (Alex Sandro 68’); Higuain (Cuadrado 83’), Mandzukic.
Lyon: Anthony Lopes; Rafael, Diakhaby, Mammana, Morel; Ghezzal, Gonalons, Tolisso, Rybus (Cornet 71’); Fekir (Darder 79’), Lacazette.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X