Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 1-0 Club Brugge: "Gã nhà giàu" chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2019/20

Thứ Năm 07/11/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không tỏ ra quá lấn lướt Club Brugge, PSG vẫn giành được chiến thắng quan trọng 1-0 khi thi đấu trên sân nhà. Như vậy họ không đánh rơi điểm số nào ở 4 lượt trận đầu tiên và đã chắc chắn vượt qua vòng bảng.
Bàn thắng
PSG: Icardi (21')

Ở lượt đi, Club Brugge nhận thất bại nặng nề 0-5 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, họ đã có màn trình diễn hay bất ngờ trong chuyến làm khách tại Paris đêm qua. Đội bóng Bỉ lựa chọn đấu pháp hợp lý, tuân thủ chiến thuật và suýt chút nữa đã có 1 điểm ra về nếu Mbaye Diagne thực hiện thành công quả phạt đền.


Bước vào trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình rất mạnh để sớm giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Đáng chú ý, Edinson Cavani vẫn phải ngồi dự bị cho Mauro Icardi, cầu thủ chơi không tốt trong trận thua 1-2 trước Dijon cuối tuần trước. Hỗ trợ cho tiền đạo người Argentina là Kylian Mbappe và Di Maria.

Với mục tiêu đánh nhanh diệt gọn, PSG tràn lên tấn công áp đảo ngay từ đầu. Trong khi đó, Club Brugge kéo thấp đội hình đá phòng ngự chặt, phản công nhanh. Đội khách chủ động bắt người rất chặt, khiến các chân sút của PSG có rất ít khoảng trống. Dù vậy, Icardi vẫn biết cách tỏa sáng để ghi bàn mở tỉ số ở phút 21.

Đó là tình huống lộn xộn trước khung thành của Club Brugge, Icardi đã chọn vị trí tốt để đệm bóng cận thành. Tuy nhiên, sau bàn thua này, đội bóng Bỉ không hề vội vàng lao lên tìm kiếm bàn gỡ, thay vào đó, họ vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chiến thuật đề ra ban đầu.

Các học trò của Thomas Tuchel cầm bóng nhiều nhưng có rất ít cơ hội tiếp cận khung thành của Club Brugge. Đến giữa hiệp 2, Icardi chấn thương và được thay ra bằng Cavani. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, Thiago Silva đã mắc sai lầm dẫn tới quả phạt đền cho đội khách.

Đó là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Club Brugge gỡ hòa, nhưng Mbaye Diagne lại không thể đánh bại Keylor Navas. Trong khoảng 15 phút còn lại, đội khách cố gắng tấn công nhưng không hiệu quả. Chung cuộc, gã khổng lồ nước Pháp đã có chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó bảo toàn vững chắc ngôi đầu bảng A.

Đội hình thi đấu
PSG (4-3-3):
Navas - Dagba, Marquinhos, Silva, Kimpembe - Verratti (Sarabia 90), Gueye, Bernat - Di Maria, Icardi (Cavani 72), Mbappe (Draxler 83).
Club Brugge (4-3-3): Mignolet - Kossounou, Mechele, Deli, Ricca - Vanaken, Balanta, Rits (De Ketelaere 86)- Diatta (Schrijvers 77), Okereke (Diagne 66), Dennis.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X