Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tottenham vs PSV trận đấu bảng B Champions League 2018/19

Thứ Tư 07/11/2018 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs PSV trận đấu bảng B cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Tottenham vs PSV Eindhoven lúc 03h00 đêm ngày hôm nay 7/11.

Kết quả Tottenham vs PSV: 2-1
Người ghi bàn: De Jong (2'), Kane (78', 89'


Mới chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận, các cầu thủ Tottenham đã hừng hực khí thế bước vào trận tái đấu đối thủ PSV trên sân nhà Wembley.

Tuy nhiên tham vọng của đội chủ nhà đã bị ‘giội một gáo nước lạnh’ khi đối phương sớm có bàn thắng ngay ở phút thứ 2 của trận đấu.

tottenham 2-1 psv
Tottenham giành thắng lợi chật vật trước PSV.

Sau quả phạt góc của Gastón Pereiro, tiền đạo Luuk de Jong đã bật cao đánh đầu dũng mãnh khiến thủ môn dự bị của Spurs là Paulo Gazzaniga không có cơ hội cản phá. Bàn thắng sớm khiến đội bóng Hà Lan thi đấu vô cùng tự tin trong khi Tottenham gặp sức ép tâm lý và không thể trình diễn một lối đá ấn tượng nhất.

Những phút sau đó, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên PSV đã kiên cường chống trả để bảo vệ kết quả 1-0 tới hết hiệp 1.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, sang hiệp 2 HLV Pochettino đã chơi ‘tất tay’ khi lần lượt tung Erik Lamela, Fernando Llorente và Kieran Trippier vào sân thay cho Lucas Moura, Son Heung-Min và Serge Aurier. Điều này đã giúp cho lối đá của Spurs khởi sắc hơn và họ đã có được bàn gỡ hòa 1-1 do công của tiền đạo Harry ở phút 78 của trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 89, Tottenham đã lội ngược dòng thành công với bàn thắng có phần may mắn của Harry Kane để giành thắng lợi chung cuộc 2-1 đầy chật vật. Với kết quả này, thầy trò Pochettino đã có được 4 điểm sau 4 lượt trận và vẫn còn cơ hội đi tiếp ở bảng B.

Ở trận đấu còn lại của bảng này, Inter Milan đã xuất sắc cầm hòa Barca tại Italia, qua đó có được 7 điểm để tạo ra lợi thế với Spurs trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X