Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lập hattrick, Tottenham nghiền nát đối thủ để vào vòng bảng Europa League 2020/21

Thứ Sáu 02/10/2020 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Tottenham đã không gặp mấy khó khăn trước Maccabi Haifa và giành vé vào vòng bảng Europa League với chiến thắng cách biệt, trong đó điểm nhấn là cú hat-trick của Harry Kane.
Chung cuộc: Tottenham 7-2 Maccabi Haifa
Ghi bàn: 
Kane (2, 56 pen, 74); Lucas Moura (20); Lo Celso (36, 39), Dele Alli (90+1 pen) - Chery (17); Rukavytsya (52 pen)

Chỉ 2 ngày sau khi vượt qua Chelsea ở Carabao Cup, Tottenham tiếp tục màn “hành xác” với trận play-off Europa League với Maccabi Haifa, đối thủ đến từ Israel. May cho “Gà trống” là lần này, họ được chơi tại London chứ không phải xa nhà như 2 trận thuộc vòng sơ loại trước đó.
Kết quả tỷ số Tottenham vs Maccabi Haifa Europa League 2020 hình ảnh
Kane có cú hat-trick đầu tiên ở mùa giải mới

Không ngoài dự đoán, HLV Jose Mourinho đã thay 10/11 cái tên trong đội hình xuất phát so với trận gặp Chelsea. Trung vệ Toby Alderweireld là người duy nhất tiếp tục góp mặt, còn lại mọi vị trí từ thủ môn đến tiền đạo đều có sự xáo trộn. Ngôi sao đáng chú ý nhất ra sân từ đầu chính là Harry Kane.

Tottenham có khởi đầu không thể thuận lợi hơn với bàn mở tỉ số chỉ sau chưa đầy 2 phút thi đấu. Sau pha đập nhả như chỗ không người cùng Steven Bergwijn, Ben Davies thoát xuống bên cánh trái rồi tung ra quả tạt cực kì vừa tầm để Kane đệm bóng cận thành dễ dàng.

Chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng khi chưa nhân đôi được cách biệt, Tottenham đã bất ngờ bị Maccabi Haifa gỡ hòa. Phút 17, Joe Hart lại “làm nền cho siêu phẩm” sau cú dứt điểm hết sức đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Tjaronn Chery.
Lo Celso giup Tottenham cam chac ve di tiep truoc khi ket thuc hiep 1
Lo Celso cũng có được cú đúp

Tuy vậy, cũng chỉ cần 3 phút để Tottenham tái lập thế dẫn trước khi Lucas Moura đánh đầu đẹp mắt sau quả phạt góc chuẩn xác của Bergwijn. Trước khi hiệp 1 khép lại, cục diện trận đấu coi như đã được an bài với cú đúp chỉ trong 3 phút (từ 36 đến 39) của Giovani Lo Celso, nâng tỉ số lên thành 4-1.

Phút 51, Matt Doherty lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp Nikita Rukavytsya níu kéo hi vọng cho Maccabi Haifa bằng quả phạt đền thành công. Thế nhưng đó cũng là tất cả những gì đại diện Israel làm được trước Tottenham.

Kane thực hiện quả phạt đền thành công ở phút 55 và đến phút 74, anh đã hoàn tất cú hat-trick nhờ đường chuyền tuyệt vời của Bergwijn. Chưa dừng lại ở đó, đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Dele Alli với pha xử lý ngẫu hứng đã kiếm về một quả phạt đền rồi tự mình thực hiện để ấn định chiến thắng giòn giã 7-2 cho Tottenham.

HLV Mourinho đã “liệu cơm gắp mắm” rất tốt để giúp Totteham đi tiếp ở 2 đấu trường cúp là Carabao Cup và Europa League. Tuy nhiên, thử thách có thể coi là lớn nhất trong chuỗi ngày “hành xác” của đội bóng Bắc London vẫn còn ở phía trước với màn đọ sức với Man Utd tại Old Trafford vào chủ nhật.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X