Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham 1-1 (pen 3-4) Inter Milan: Spurs gục ngã ở loạt đấu súng cân não

Thứ Hai 05/08/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã không thể có được chiến thắng trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới khi không bản lĩnh bằng Inter Milan ở loạt sút luân lưu…
Bàn thắng
Tottenham: Loucas Moura (3')
Inter: Sensi (36')

Sau khi giành Audi Cup ngay trên sân của Bayern Munich hồi giữa tuần, Tottenham bước vào trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới với đối thủ Inter Milan. HLV Mauricio Pochettino tung ra sân đội hình khá mạnh với nhiều hảo thủ, đáng chú ý có Hugo Lloris, Lucas Moura, Harry Kane và cả tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB, Tanguy Ndombele. Tuy nhiên ngay trước khi trận giao hữu với Inter diễn ra, Tottenham thông báo tiền vệ Dele Alli dính chán thương gân khoeo nên buộc phải vắng mặt.

Được chơi trên sân nhà, Tottenham còn có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn với bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 3, Lucas Moura đã đưa “Gà trống” vượt lên khi kết thúc pha phản công chớp nhoáng bằng cú dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội chơi tấn công rất cởi mở. Sau bàn thua, Inter là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn trong hiệp 1. Đáng kể nhất là cú sút dội cột dọc khung thành Lloris của Marcelo Brozovic ở phút 26.

Nỗ lực của Inter được đền đáp ở phút 36 với pha dàn xếp tấn công trung lộ tuyệt vời. Tiền vệ tân binh Stefano Sensi là người lập công cho đội khách sau tình huống thoát xuống từ đường chuyền của Sebastiano Esposito rồi dứt điểm gọn ghẽ hạ gục Lloris. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, hai đội tiếp tục “ăn miếng trả miếng” và tạo ra không ít cơ hội. Tuy nhiên, Christian Eriksen và Son Heung Min bên phía Tottenham hay Nicolo Barella của Inter đều không thể khuất phục thủ thành đối phương.

Tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến khi trọng tài nổi hòi còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức. Hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu và các cầu thủ Inter là những người bản lĩnh hơn khi chỉ tiền đạo trẻ George Puscas sút hỏng.

Trong khi đó, bên phía Tottenham, tài năng 18 tuổi Oliver Skipp cùng ngôi sao dày dặn kinh nghiệm Eriksen không hoàn thành nhiệm vụ. Chung cuộc, "Gà trống" nhận thất bại đáng tiếc 3-4 trong loạt "đấu súng". Như vậy, Tottenham đã phải nhận thất bại lịch sử trước Inter. Lý do là bởi trước trận đấu vừa rồi, họ từng toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Inter ở mọi giải đấu.

Đội hình thi đấu
Tottenham: Lloris (Gazzaniga 64'), Walker-Pieters (Marsh 80'), Sanchez (Tanganga 80'), Vertonghen (Alderweireld 46'), Rose (Georgiou 80'), Wink (Skipp 64'), Ndombele (White 80'), Sissoko (Eriksen 46'), Lamela (Parrott 79'), Moura (N'Koudou 79'), Kane (Son 64')
Inter: Handanovic, De Vrij, D'Ambrosio, Skriniar (Pirola 74'), Sensi, Brozovic, Candreva, Perisic (Puscas 74'), Dalbert (Dimarco 75'), Gagliardini (Barella 46'), Esposito (Politano 46').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X