Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham 5-0 Crvena Zvezda: Đẳng cấp của Kane đây!

Thứ Tư 23/10/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Lamela, Son Heung-min và Harry Kane cùng nhau tỏa sáng giúp Tottenham có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.
Sau cơn mưa trời lại sáng, Tottenham đã chấm dứt chuỗi trận tệ hại bằng màn hủy diệt Crvena Zvezda ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League. Chiến thắng này không chỉ giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino lấy lại tinh thần mà còn đưa họ lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Trước trận đấu này, HLV Pochettino lần đầu tiên bóng gió về khả năng ông có thể bị sa thải nếu Tottenham tiếp tục sa lầy. Cũng vì thế, nhà cầm quân người Argentina đã tung ra đội hình rất mạnh khi tiếp đón đội bóng tới từ Serbia. Trên hàng công, Erik Lamela, Dele Alli và Son Heung-min hỗ trợ cho mũi nhọn duy nhất Harry Kane. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là sự kết hợp của Sissoko và Ndombele.
Tottenham 5-0 Crvena Zvezda Đẳng cấp của Kane đây! hình ảnh 2

Với ưu thế sân nhà và tâm lý buộc phải thắng, Tottenham dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các CĐV đội nhà cũng chỉ phải chờ 9 phút để có thể ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Từ quả đá phạt góc của Erik Lamela, Harry Kane bật cao đánh đầu hiểm hóc, không cho thủ môn Crvena Zvezda cơ hội nào để cản phá.

Bàn thắng này như liều thuốc doping khiến các học trò của Pochettino tấn công bùng nổ hơn và cũng chỉ mất thêm 7 phút để Son Heung-min nhân đôi cách biệt cho đội bóng Bắc London. Người kiến tạo vẫn là Erik Lamela, cầu thủ đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Chịu 2 bàn thua sớm, Crvena Zvezda không còn tử thủ, họ sẵn sàng phản công nhanh mỗi khi có bóng. Nhưng điều đó lại càng giúp các chân sút của Tottenham có nhiều khoảng trống. Trước khi hiệp 1 khép lại, Son Heung-min hoàn tất cú đúp, đưa Tottenham dẫn trước 3-0.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn hoàn toàn nằm trong tay nhà á quân. Crvena Zvezda dù rất cố gắng để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng bất lực trước hàng thủ chơi chắc chắn hiếm thấy của Spurs kể từ đầu mùa. Tanguy Ndombele cũng có màn trình diễn ấn tượng khi anh vừa hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp khu trung tuyến, vừa hỗ trợ tốt cho mặt trận tấn công.
Tottenham 5-0 Crvena Zvezda Đẳng cấp của Kane đây! hình ảnh 2

Đến phút 57, Erik Lamela đã có riêng cho mình 1 bàn thắng rất đẹp mắt. Sau khi nhận được đường chuyền của Serge Aurier trong vòng cấm, ngôi sao người Argentina xoay sở khéo léo trước khi tung ra cú đá căng như kẻ chỉ. Tỉ số đã là 4-0 cho Tottenham!

Nhưng có vẻ như các cầu thủ áo trắng vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn liên tục vây hãm khung thành của đội bóng Serbia. Đến giữa hiệp 2, Harry Kane hoàn tất cú đúp bằng một cú sút chéo góc khôn ngoan và tinh tế. 5-0 nghiêng về Spurs cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Các ngôi sao trên hàng công của Tottenham đều thi đấu bùng nổ ở trận đấu này, trong đó đặc biệt là Harry Kane. Tiền đạo người Anh vừa làm nhiệm vụ khuấy đảo hàng thủ đối phương vừa tung ra những cú sút uy lực và có độ chuẩn xác cao.
Tottenham 5-0 Crvena Zvezda Đẳng cấp của Kane đây! hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng B Champions League 2019/20

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X