Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bảng G Champions League 2017/18: Porto thua sốc

Thứ Năm 14/09/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở lượt trận đầu tiên bảng G Champions League 2017/18, RB Leipzig và Monaco cầm chân nhau 1-1. Trong khi đó, Porto thua thảm Besiktas 1-3 ngay tại thánh địa Dragao.

Mới nhận thất bại tan nát 0-4 trước Nice tại Ligue 1, Monaco hành quân tới đất Đức với tâm lý không thực sự tốt. Trái lại, nhờ sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả nhà, đội đương kim á quân Bundesliga RB Leipzig tỏ ra lấn lướt và nắm quyền kiểm soát thế trận.
Ket qua bang G Champions League 201718 Porto thua soc hinh anh
Porto (phải) nhận thất bại bất ngờ trước Besiktas trên nhà


Và tới phút 32, RB Leipzig tìm được bàn thắng phá vỡ thế quân bình sau pha thoát xuống bên cánh phải và dứt điểm quyết đoán của tiền đạo Emil Forsberg. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò Ralph Hasenhuttl chỉ kéo dài được đúng 1 phút, khi Youri Tielemans ra chân cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trong quãng thời gian sau đó, RB Leipzig tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn, song các chân sút như Timo Werner hay Yussuf Poulsen lại không đủ độ sắc bén để chuyển hóa thành bàn, và tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Ở diễn biến cùng giờ, bất ngờ đã xảy ra khi Porto thất thủ 1-3 trước Besiktas ngay tại sân nhà Dragao. Những người lập công cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ là Talisca, Cenk Tosun cùng Ryan Babel. Porto chỉ có 1 bàn danh dự sau tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Dusko Tosic.

Như vậy, kết quả này giúp Besiktas chiếm ngôi đầu bảng G với 3 điểm. Trong khi đó, Monaco và RB Leizig lần lượt xếp sau với cùng 1 điểm. Porto đứng bét bảng vì chưa có điểm nào.

Kết quả loạt trận đầu tiên bảng G
RB Leipzig 1-1 Monaco
Porto 1-3 Besiktas

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X