Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Sevilla vs Bayern Munich trận đấu lượt đi tứ kết Champions League 2017/18

Thứ Tư 04/04/2018 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù để đối phương dẫn trước nhưng với đẳng cấp cùng kinh nghiệm Bayern đã ngược dòng thắng lại 2-1 để chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức.

Chung cuộc: Sevilla 1-2 Bayern Munich

Ghi bàn

Sevilla: Pablo Sarabia (32)

Bayern Munich: Jesus Navas (phản lưới, 37), Thiago Alcantara (68)

Dù phải làm khách nhưng Bayern Munich mới là đội chơi chủ động hơn, họ nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội. Phút 8, đường tạt bóng từ biên của Ribery đưa trái bóng đi với quỹ đạo khó lường, song thủ môn Soria đã chơi cảnh giác. 
Sarabia mo ti so o phut 31

Sarabia giúp Sevilla vượt lên

Phải đến phút 17, Sevilla mới có được cơ hội đầu tiên, đó cũng là cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận. Hàng thủ Bayern bị vô hiệu hóa sau một quả tạt từ cánh trái và Sarabia có một khoảng trống mênh mông để thực hiện cú dứt điểm từ cự ly gần, nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài khi mà khung thành đã rộng mở phía trước.

Dù chỉ cầm bóng có 34% trong 30 phút đầu trận, nhưng Sevilla lại là đội có bàn thắng mở tỷ số. Phút 31, Sarabia vượt qua Juan Bernat để đón đường tạt bóng của đồng đội từ biên, anh dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Ulreich đưa đội chủ nhà vượt lên.
Bayern go hoa 1-1 o nhung phut cuoi hiep 1

Nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm giúp Bayern ngược dòng thắng lại 2-1

Nhưng chỉ 5 phút sau đó, Bayern Munich đã có bàn thắng gỡ hòa. Cú dứt điểm của Ribery đưa bóng đập chân Navas đổi hướng làm bó tay thủ môn Soria. Những phút còn lại là quá ít để hai đội có thêm bàn thắng. Hòa 1-1 sau 45 phút, cục diện trong hiệp thi đấu thứ 2 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Những phút đầu hiệp 2, Bayern Munich tiếp tục là đội thi đấu chủ động hơn. Phút 47, Ribery tung cú dứt điểm cực căng nhưng thủ môn của Sevilla đã cản phá xuất sắc. Tới phút 67, Martinez tung cú dứt điểm cực căng ở cự ly gần, song thủ môn Soria đã cản phá xuất sắc.

Sự áp đảo từ phía Bayern cuối cùng cũng giúp họ có bàn thắng vượt lên. Phút 68, Thiago dứt điểm chính xác ở cự ly gần đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút cuối trận cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Đánh bại Sevilla 2-1, Bayern Munich chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Đội hình thi đấu

Sevilla: Soria, Navas, Kjaer, Lenglet, Escudero, Pizarro, N'Zonzi; Sarabia, Vazquez, Correa (Sandro Ramírez, 78'), Ben Yedder (Muriel, 80')

Bayern Munich: Ulreich, Hummels, Thiago, Ribery (Robben, 79'), Martinez, Lewandowski, Bernat (Rafinha, 46'), Boateng, Vidal (James Rodríguez, 36'), Muller, Kimmich

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X