Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Jose Mourinho dễ dàng vào vòng bảng Europa Conference League 2021/22

Thứ Sáu 27/08/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận lượt về vòng play-off giữa Roma vs Trabzonspor trở thành cuộc dạo chơi của đội chủ nhà và sau 90 phút, họ dễ dàng có được chiến thắng để giành vé tiến vào vòng bảng Europa Conference League.

Chung cuộc Roma 3-0 (5-1) Trabzonspor

Ghi bàn: Cristante (20'), Zaniolo (65'), El Shaarawy (84')

Ở trận lượt đi, Roma đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Trabzonspor khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò Jose Mourinho là cực sáng. Đến lần tái đấu trến đất Italia, Roma vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất để đảm bảo chắc chắn một chiến thắng.

Ngay phút 20, Cristante cụ thể hóa ưu thế của đội chủ nhà sau khi tung ra cú sút xa trái phá mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng từ sớm, Roma tấn công càng bay bổng nhưng phải chờ đến hiệp 2 mới lại tiếp tục có được điều mình cần.
Kết quả Roma vs Trabzonspor cúp C3 châu Âu 2021 hôm nay hình ảnh
Roma thắng dễ trên sân nhà

Tân binh Tammy Abraham thi đấu rất nỗ lực nhưng thần may mắn lại không đứng về phía anh. Tiền đạo người Anh dứt điểm rất nhiều nhưng những gì anh làm tốt nhất chỉ là đưa bóng chạm xà ngang sau cú đánh đầu hiểm hóc.

Dẫu sao, các đồng đội đã làm thay Abraham khâu ghi bàn. Đến phút 65, Zaniolo thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội trước khi dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt.

Trabzonspor phản kháng cực kỳ mạnh mẽ khi tranh chấp dữ dội ở giữa sân và thậm chí là đội kiểm soát bóng nhiều hơn trong cả 90 phút. Tuy nhiên, cái thiếu của đội bóng này là kỹ năng dứt điểm. Đồng thời, thủ môn Rui Patrício của đội chủ nhà đã có một ngày làm việc quá xuất sắc khi có 2 pha cứu thu cản phá mười mươi.

Đến phút 84, El Shaarawy đóng hòm trận đấu với pha lập công chốt hạ tỷ số 3-0. Chung cuộc sau 2 lượt trận, Roma giành thắng lợi 5-1 trước Trabzonspor và giành vé vào vòng bảng Europa Conference League.

Đội hình thi đấu Roma vs Trabzonspor

Roma: Rui Patrício, Karsdorp, Mancini, Viña, Ibañez, Mkhitaryan, Veretout, Cristante, Pellegrini, Zaniolo, Abraham.
Trabzonspor: Çakır, Vitor Hugo, Bruno Peres, Edgar Ié, Hamšík, Siopis, Trondsen, Gervinho, Nwakaeme, Bakasetas, Cornelius.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X