Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Roma vs Real Madrid trận đấu bảng G Champions League 2018/19

Thứ Tư 28/11/2018 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Roma vs Real Madrid trận đấu bảng G cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Roma vs Real Madrid lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 28/11.

Kết quả trận đấu: AS Roma 0-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Bale 47’, Vazquez 59’

Trước khi bước vào trận đấu trên sân Olimpico, Real Madrid và AS Roma đón nhận tin vui khi CSKA Moscow bất ngờ thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Viktoria Plzen. Điều đó đồng nghĩa với việc nghiễm nhiên hai đội bóng được đánh giá cao hơn ở bảng G dắt tay nhau vào vòng loại trực tiếp.

Cuộc đấu giữa Real và Roma chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì. Cũng bởi vậy mà sự hấp dẫn của nó cũng đi xuống đáng kể. Trong suốt hiệp 1, Real cầm bóng nhiều hơn song tấn công khá đơn điệu. Tính ra, họ chỉ tung ra vỏn vẹn 3 pha dứt điểm và chỉ 1 là trúng đích.

Real vs Roma Modric
Real có hiệp 1 rất thất vọng

Ở chiều ngược lại, Roma tỏ ra rất lợi hại trong những đợt phản công nhanh. Sự cơ động của một loạt tài năng trẻ giúp Giallorossi tiếp cận khung thành đối thủ một cách chớp nhoáng. Thủ môn Thibaut Courtois đã phải hoạt động rất vất vả với 3 pha cứu thua, đặc biệt là cú đá của Patrik Schick sát vòng cấm.

Đến khi người gác đền Real bó tay, cầu thủ Roma lại quá vô duyên. Từ cự ly chỉ 5 mét và trước mắt là khung thành rộng mở, Cengiz Under lại đưa bóng vọt xà trong sự ngỡ ngàng của CĐV trên sân Olimpico. Hiệp 1 trận đấu dừng lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Real như lột xác. Những đợt tấn công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên biến hóa và chuẩn xác hơn hẳn. Cũng phải thấy rằng phía Roma cũng có sự sa sút thể hiện qua việc liên tục để mất bóng.

Gareth Bale mo ty so cho Real
Nhưng Los Blancos lột xác trong hiệp 2

Xuất phát từ những tình huống như vậy, Real đã có được những bàn thắng. Chỉ 2 phút đầu hiệp 2, hết thủ môn Robin Olsen phát bóng hỏng lại tới trung vệ Federico Fazio chuyền về sai địa chỉ giúp Gareth Bale có cơ hội tốt và không bỏ lỡ để ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Phút 59, từ một pha phản công sắc bén, Karim Benzema làm tường thuận lợi giúp Lucas Vazquez dễ dàng đưa bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho Real. Suốt cả hiệp 2 này, Roma chơi bế tắc và không tạo ra bất cứ tình huống rõ ràng nào.

Bên cạnh 2 bàn thắng, không ít lần Real tung ra những đòn “hồi mã thương” khiến khung thành Roma chao đảo. Dẫu không thể làm tung lưới đội chủ nhà thêm lần nữa, chiến thắng 2-0 cũng là quá đủ để Los Blancos đường hoàng lọt vào vòng knock-out Champions League với tư cách đầu bảng G.

Hiện Real đang hơn Roma 3 điểm cùng thành tích đối đầu. Họ đã thắng đại diện của Italia cả 2 lượt trận và kể cả có thua CSKA Moscow trận cuối vòng bảng vẫn chắc chắn đứng trên.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X