Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Roma vs Liverpool trận đấu bán kết Champions League 2017/18

Thứ Năm 03/05/2018 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Roma vs Liverpool trận đấu lượt về bán kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu bán kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 AS Roma vs Liverpool lúc 1h45 đêm ngày hôm nay 3/5.

Tỷ số trận đấu: Roma 4-2 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn trận Roma vs Liverpool:

Roma: Milner (15’, OG), Dzeko (52'), Nainggolan (86' & 90', pen)

Liverpool: Mane (9’), Wijnaldum (26’)

Buộc phải ghi ít nhất ba bàn nếu còn mơ về trận chung kết Champions League, không bất ngờ với thế trận chủ động dồn ép Liverpool ngay từ tiếng còi khai cuộc của Roma. Mặc dù vậy, đội khách nước Anh cũng đâu phải tay mơ để chủ nhà dễ dàng xuyên phá khung thành.

Thậm chí khi chưa kịp làm gì thực sự đáng chú ý những cơ hội không rõ ràng, Roma đã phải sớm nhận đòn hồi mã thương của Liverpool. Nainggolan tung ra đường chuyền ngang không thể cẩu thả hơn và tạo điều kiện phản công trong thế trống trải cho Firmino. Bóng được xẻ sang trái cho Mane và tiền đạo Senegal không mắc sai lầm nào khi đối mặt với thủ môn Alisson.

Không có thời gian để thất vọng hay đổ lỗi cho nhau, Roma khẩn trương đưa trận đấu trở lại khi nhiệm vụ giờ đã là bốn bàn thắng. Tuy nhiên thật bất ngờ, thế bế tắc của đội bóng nước Ý được khai thông bởi một cầu thủ đối phương. Trong một tình huống chống phạt góc không hiểu ý nhau, Lovren phá bóng trúng đầu Milner và bay ngược vào lưới Liverpool trong sự bất lực của Karius.

Roma hừng hực khí thế sau bàn gỡ hòa trên trời rơi xuống và tiếp tục tấn công tổng lực nhằm hướng đến một màn lội ngược dòng thần thánh nữa. Nhưng, Liverpool không phải Barcelona và một lần nữa trừng phạt đội chủ nhà. Lần này là sai lầm của Dzeko khi pha phá bóng phạt góc vô tình trở thành đường kiến tạo cho Wijnaldum nâng tỷ số lên 2-1.

Ket qua Roma vs Liverpool tran dau ban ket Champions League 201718 hinh anh 3

Roma vs Liverpool bán kết C1: 4-2 (6-7)

20 phút còn lại, Roma vẫn miệt mài tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng vô vọng bởi sự phung phí của các chân sút, thậm chí còn bị may mắn ngoảnh mặt với cú dứt điểm dội cột dọc của El Shaarawy. Hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn trước tổng 7-3 cho Liverpool, và tấm vé chơi trận chung kết ở Kiev đang ở gần họ hơn bao giờ hết.

Hiệp hai bắt đầu với kịch bản không đổi khác là bao so với 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên lần này, Roma đã nhanh chóng gặt hái thành quả từ thế trận tấn công của mình khi chỉ mất 5 phút để Dzeko đưa trận bán kết lượt về trở về vạch xuất phát. Hy vọng lại được thắp lên cho đội bóng nước Ý với nhiệm vụ ba bàn trong khoảng 40 phút.

Mặc dù vậy, sự bế tắc cũng nhanh chóng trở lại với thầy trò Di Francesco khi Liverpool không mắc thêm sai lầm nào nữa cho đối phương khai thác. Tất nhiên rồi, những pha phản công nguy hiểm của các vị khách vùng Merseyside vẫn khiến Roma phải dè chừng và không thể cứ thế say máu dâng cao.

Dù sao thì những cơ hội rõ rệt vẫn thuộc về đội chủ nhà vốn cần ghi bàn hơn nhưng rồi tất cả vẫn cứ thế trôi đi trong nuối tiếc. Hết thần may mắn đến trọng tài nói không với Roma, khi pha chơi bóng bằng tay trong vòng cấm tương đối lộ liễu của Alexander-Arnold không bị phạt hiện và khiến Giallorossi mất oan một quả penalty bằng vàng.

Ket qua Roma vs Liverpool tran dau ban ket Champions League 201718 hinh anh 3

Roma vs Liverpool bán kết C1: 4-2 (6-7)

Tưởng chừng như mọi thứ đã chấm dứt hoàn toàn cho Roma thì biến lớn xảy ra trong những phút cuối trận. Nainggolan bất ngờ tỏa sáng và lập công chuộc tội bằng cú đúp bàn thắng, một cú sút xa không thể cản phá và một quả phạt đền quyết đoán sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Klavan.

Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn và không đủ để Roma đưa trận bán kết lượt về vào thời gian hiệp phụ. Thêm một màn lội ngược dòng ấn tượng, đội bóng nước Ý khép lại hành trình Champions League đáng nhớ của mình trong thế ngẩng cao đầu. Trong khi đó, Kiev vẫy gọi trận chung kết trong mơ Real Madrid vs Liverpool ngày 26/5.

Thống kê trận Roma vs Liverpool:

Roma vs Liverpool

Đội hình thi đấu trận Roma vs Liverpool:

Ket qua Roma vs Liverpool tran dau ban ket Champions League 201718 hinh anh 3

Đội hình thi đấu trận Roma vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X