Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Plzen trận đấu Champions League 2018/19

Thứ Tư 24/10/2018 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Plzen trận đấu bảng G cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Real Madrid vs Viktoria Plzen lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 24/10.

Kết quả: Real Madrid 2-1 Viktoria Plzen

Cầu thủ ghi bàn:
Real Madrid:
Benzema 11’, Marcelo 55’
Viktoria Plzen: Hrosovsky 78’

Với sự quyết tâm lớn, Real Madrid dồn lên tấn công phủ đầu về phía khung thành Viktoria Plzen ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên, Sergio Ramos đã có liên tiếp 2 cú đánh đầu nguy hiểm. Một bóng đi sạt xà ngang, một đập đúng cột dọc.

Cũng chỉ vài phút sau, Karim Benzema cũng từ một pha đánh đầu đã mở tỷ số cho Real. Quả tạt của Lucas Vazquez là rất thuận lợi và tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ thời cơ chấm dứt chuỗi 9 trận im tiếng trên mọi đấu trường.

Benzema mo ty so cho Real
Benzema đánh đầu mở tỷ số cho Real

Quãng thời gian sau đó chứng kiến thế trận đôi công từ hai đội. David Limbersky của Plzen có cơ hội đối mặt với thủ môn Keylor Navas song đưa bóng đi thiếu chính xác. Real đáp trả bằng 2 tình huống đối mặt thủ môn song dứt điểm bất thành của Isco và Karim Benzema.

Càng về sau, Plzen càng chống trả mạnh mẽ hơn. Tiếc là tình huống kết thúc từ cự ly chỉ khoảng 6m của Patrik Hrosovsky lại không đưa bóng đi vào khung thành Real. 1-0 nghiêng về đội chủ nhà được duy trì tới hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Real chủ động giảm nhịp độ thi đấu để tránh khỏi những đợt phản công của Plzen. Nhưng từ một đợt tăng tốc bất ngờ, Los Blancos đã làm lưới của đối phương rung lên. Chưa thể ghi bàn trở lại nhưng Bale cũng đã có đường kiến tạo để Marcelo ghi bàn trong trận thứ 2 liên tiếp ở phút 55.

Marcelo an dinh chien thang
Marcelo giúp Los Blancos nhân đôi cách biệt

Có bàn nhân đôi cách biệt, Real càng vững tin với lối chơi đầy thận trọng nơi phần sân nhà. Động thái thay tiền vệ phòng ngự Fede Valverde vào thay Isco là minh chứng cho toan tính của HLV Lopetegui.

Có điều hàng thủ Real không có được sự chắc chắn tuyệt đối như người thuyền trưởng chờ đợi. Phút 78, Patrik Hrosovsky có bóng ngay sát vòng cấm và thoải mái tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Navas rút ngắn tỷ số xuống 1-2 Plzen.

Tiếc rằng đó là tất cả những gì đại diện của CH Séc làm được trong trận đấu này. Với sự thận trọng hiếm thấy, kể cả khi chơi với 10 người trong vài phút cuối do Marcelo chấn thương và đã hết quyền thay người, Real vẫn bảo toàn chiến thắng 2-1 để ngắt mạch 5 trận chỉ hòa và thua.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X