Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Liverpool chung kết Champions League 2017/18

Chủ Nhật 27/05/2018 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Liverpool trận đấu chung kết C1/Champions League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu chung kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 Real vs Liverpool lúc 1h45 đêm ngày hôm nay 27/5.

Kết quả trận đấu: Real 3-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:
- Real:
Benzema (51’), Bale (64’, 83’)
- Liverpool: Mane (55’)

Ngay từ những phút đầu tiên của trận chung kết Champions League, Liverpool đã đẩy cao tốc độ nhằm tấn công phủ đầu Real Madrid. Điều đó khiến các nhà đương kim vô địch châu Âu có phần lúng túng. Rất nhiều pha chuyền hỏng tới từ những Casemiro, Marcelo hay Isco… bên phía Real.

Tiếc rằng đúng vào lúc đang hưng phấn, Liverpool lại đón nhận cú sốc từ Mohamed Salah. Sau một pha va chạm với Sergio Ramos bên phía Real, ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội bóng Anh đã dính chấn thương vai. Anh không thể thi đấu tiếp, bật khóc trước khi rời sân phút 31 khiến người hâm mộ The Kop không khỏi xót xa.

tien ve Mohamed Salah chan thuong
Salah chấn thương rời sân sớm

Vấn nạn chấn thương cũng không của riêng Liverpool. Chỉ 6 phút sau, đến lượt Dani Carvajal buộc phải rời sân bất khả kháng. Dù vậy, sự thiếu vắng này không ảnh hưởng nhiều tới khâu tấn công của Real. Tận dụng sự sụt giảm tinh thần của Liverpool vì mất Salah, đội bóng Tây Ban Nha ào lên tấn công dữ dội.

Những Luka Modric, Karim Benzema đều có những cú đá nguy hiểm khiến Liverpool giật mình. Benzema còn một lần đưa bóng vào lưới đối thủ song không được công nhận vì lỗi việt vị. Đó là những diễn biến đáng chú ý nhất của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Real bắt đầu chủ động áp đặt thế trận lên Liverpool. Phút 48, từ một pha đỡ bóng hỏng của Adam Lallana, Isco có cơ hội dứt điểm trống trải chỉ tiếc đã đưa bóng trúng xà ngang. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau, bàn mở tỷ số đã tới với Real. Từ một tình huống ném bóng bất cẩn của thủ môn Loris Karius, Benzema chớp cơ hội rất nhanh khai thông thế bế tắc cho Los Blancos.

Real Madrid v Liverpool Bale ghi ban
Bale lập cú đúp giúp Real thắng 3-1

Đúng lúc khó khăn, Liverpool đã có được bàn thắng nhen nhóm hy vọng từ cú đánh đầu cận thành của Sadio Mane. Nhưng bước ngoặt đã tới từ sau sự xuất hiện của ngôi sao Gareth Bale. Vào sân thay Isco phút 61, Bale chỉ mất 3 phút để tung cú móc bóng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1.

Từ đó, mọi lợi thế đều thuộc về Real. Ngược lại, tinh thần của Liverpool xuống đáy. Điều đó được thể hiện rõ nét qua pha bắt bóng nghiệp dư của thủ môn Karius giúp Bale hoàn tất cú đúp. Anh chàng người Đức trở thành “tội đồ” của Liverpool, khiến họ thua chung cuộc 1-3. Còn Real, họ được nhận 2 “món quà” và có lần thứ 13 lên đỉnh châu Âu trong lịch sử.

Đội hình xuất phát:
Real Madrid:
Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Modric, Kroos; Isco; Ronaldo, Benzema.
Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Wijnaldum, Milner, Henderson; Salah, Mane, Firmino.


G.V (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X