Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham dự bị, Real Madrid vẫn thắng to để ghi danh vào vòng 1/8 Champions League

Thứ Năm 09/11/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng đậm Braga 3-0 ở lượt thứ tư, thầy trò Carlo Ancelotti đoạt vé đi tiếp đầu tiên ở bảng C.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Braga (3-0)

Ghi bàn: Diaz (27'), Vinicius (58'), Rodrygo (61')

Jude Bellingham không ra sân vì bị đau vai, buộc Ancelotti sử dụng Brahim Diaz thay thế ở vị trí hộ công. Thủ thành Kepa Arrizabalaga ban đầu được đăng ký bắt chính, nhưng dính chấn thương trong lúc khởi động và phải nhường chỗ cho Andriy Lunin.

Thiệt thòi về lực lượng cuối cùng lại trở thành điều tốt cho Real. Phút thứ sáu, sau khi Lucas Vazquez phạm lỗi với Cristian Borja trong vòng cấm, Braga được hưởng phạt đền. Lunin đã phán đoán đúng hướng sút về bên trái của Alvaro Djalo và cản phá.

Không lâu sau, từ pha đoạt bóng ở phần sân đối phương của Federico Valverde, Brahim Diaz đệm bóng tung lưới Braga. Tuy pha lập công này không được công nhận do trọng tài bắt lỗi Vinicius Junior, đó là tiền đề để cầu thủ người Tây Ban Nha mở tỷ số ở phút 27. Ferland Mendy chồng biên cho Rodrygo và Diaz có mặt đúng chỗ để đệm bóng tung nóc lưới đội khách.

gettyimages-1782676232-612x612
Vinicius đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của Real Madrid

Real đáng ra có thể rời hiệp một với cách biệt lớn hơn nếu thủ thành Braga Matheus Magalhaes không từ chối cú sút góc hẹp của Rodrygo. Đầu hiệp hai, sau đường chuyền dọn cỗ từ Vinicius, Diaz bỏ lỡ cơ hội ghi cú đúp khi cú sút cận thành của anh không thể đánh bại Magalhaes.

Bàn thứ hai đến với đội chủ nhà như hệ quả tất yếu. Real tiếp tục khoét vào hai biên, lần này ở cánh phải. Vazquez phối hợp với Valverde rồi căng ngang để Vinicius qua người, dứt điểm trong vòng cấm, qua đó nhân đôi cách biệt tỷ số.

Real chỉ mất ba phút để ghi bàn thứ ba. Việc Braga dâng cao đội hình tìm bàn gỡ trở thành cơ hội quá tốt để bộ đôi Brazil Vinicus và Rodrygo tận dụng điểm mạnh tốc độ. Từ một pha phản công, hai cầu thủ này phối hợp, xé toang hàng thủ Braga trước khi Rodrygo lốp bóng qua đầu Magalhaes.

Phút 64, Rodrygo có cơ hội ghi cú đúp, nhưng pha dứt điểm chân trái của anh đưa bóng chạm mép ngoài cột dọc. Những phút cuối chứng kiến nỗ lực tấn công của Braga nhưng bất thành. Phút bù giờ thứ ba, Lunin đổ người cản cú đánh đầu của Abel Ruiz, chấm dứt hy vọng có bàn của đối thủ.

Sau bốn trận toàn thắng, Real có 12 điểm và độc chiếm đỉnh bảng C. Họ tạo khoảng cách năm điểm với nhì bảng Napoli. Nếu giành điểm khi tiếp CLB Italy ở vòng sau, thầy trò Ancelotti sẽ chắc suất nhất bảng. Braga đã thắng một trận trước Union Berlin ở lượt đi nên có lợi thế cạnh tranh vé dự Europa League.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Braga

Real Madrid: Lunin; Vazquez (Carvajal 74'), Nacho, Rudiger, Mendy (Garcia 84'); Valverde (Paz 77'), Camavinga, Kroos; Diaz (Modric 74'); Rodrygo (Joselu 77'), Junior.

Braga: Matheus; Gomez (Mendes 62'), Fonte, Niakate, Borja; Moutinho, Carvalho, Zalazar (Musrati 62'); Bruma (Horta 77'), Horta (Ruiz 62'), Djalo (Banza 77').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X