Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Bayern Munich trận đấu bán kết Champions League 2017/18

Thứ Tư 02/05/2018 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Bayern Munich trận đấu lượt về bán kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu bán kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 Real Madrid vs Bayern lúc 1h45 đêm ngày hôm nay 2/5.

Kết quả trận đấu: Real 2-2 Bayern

Cầu thủ ghi bàn:
- Real:
Benzema (11’, 46')
- Bayern: Kimmich (3’), Rodriguez (63')

Với thất bại 1-2 ở lượt đi ngay trên sân nhà, Bayern Munich không còn cách nào khác ngoài đẩy mạnh tấn công về phía Real Madrid. Và gần như ngay lập tức, áp lực mà đội bóng Đức tạo ra đã mang lại hiệu quả cho họ. Chỉ 3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Joshua Kimmich tận dụng sự hỗn loạn trước cầu môn Real, nhanh chân dứt điểm mở tỷ số.

Kimmich ghi ban cho Bayern
Kimmich mở tỷ số cho Bayern ngay phút thứ 3

Bàn thua sớm như hồi chuông báo thức Real. Họ bừng tỉnh và bắt đầu có những pha bóng xứng đáng với đẳng cấp của mình. Từ một pha dâng cao và tạt bóng của Marcelo, tiền đạo bị chỉ trích khá nhiều thời gian qua Karim Benzema đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Đó là cột mốc chứng kiến sự khởi sắc thực sự của Real. Họ siết chặt phòng ngự và những điểm yếu ban đầu Bayern định khai thác đã bất thành. Một thế trận giằng co được tạo ra trên sân Santiago Bernabeu và việc tỷ số 1-1 được giữ nguyên sau hiệp 1 cũng là hợp lý.

Ngay sau giờ nghỉ đúng 1 phút, sai lầm đáng trách trong phối hợp giữa Corentin Tolisso và thủ môn Seven Ulreich tạo điều kiện cho Benzema hoàn tất cú đúp đưa Real dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, bàn thua đó chưa thể đánh bại tinh thần của đội khách.

Benzema lap cu dup truoc Bayern
Benzema có cú đúp bàn thắng trước Bayern

Bayern vẫn miệt mài tấn công về phía khung thành của Real và được tưởng thưởng xứng đáng với bàn gỡ hòa 2-2 của James Rodriguez. Sau đó, một loạt cơ hội đã được Hùm xám tạo ra và chỉ tiếc là những Tolisso, Ribery hay Muller lại tỏ ra thiếu cảm giác ở những pha xử lý sau cùng.

Áp lực lớn đã được Bayern duy trì cho tới tận những giây cuối cùng của trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, các cầu thủ của họ vẫn còn thiếu đi sự lạnh lùng trong pha dứt điểm sau cùng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 đồng nghĩa với việc Real là đội ghi tên mình vào chung kết Champions League 2017/18 với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid:
Navas; Lucas Vasquez, Varane, Ramos, Marcelo; Asensio (Nacho 88’), Kovacic (Casemiro 73’), Modric, Kroos; Ronaldo, Benzema (Bale 72’).
Bayern Munich: Ulreich; Kimmich, Hummels, Sule, Alaba; Tolisso (Wagner 75’), Thiago; Muller, James Rodriguez (Martinez 84’), Ribery; Lewandowski.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X