Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả PSV Eindhoven vs Tottenham trận đấu Champions League 2018/19

Thứ Năm 25/10/2018 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả PSV vs Tottenham trận đấu bảng B cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 PSV Eindhoven vs Tottenham lúc 23h55 đêm ngày hôm nay 24/10.

Kết quả PSV Eindhoven vs Tottenham: 2-2
Người ghi bàn: Lozano 30', Moura 39', Kane 55', De Jong 87'


Sau 2 trận đấu toàn thua trước Inter và Barca, các cầu thủ Tottenham buộc phải giành 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng, PSV trong chuyến làm khách tại Hà Lan mới có cơ hội đi tiếp.

Với sự trở lại của nhạc trưởng Christian Eriksen, đội bóng thành London nhập cuộc đầy tự tin ở trận đấu này. Lần lượt Harry Kane rồi Son Heung Min có những cơ hội mở tỷ số song đáng tiếc những pha dứt điểm quá hiền của các chân này đã không thể chiến thắng được sự tập trung của thủ môn Zoet.

Kết quả PSV vs Tottenham bóng đá UEFA Champions League đêm qua hình ảnh
Tottenham đứng trước nguy cơ bị loại sau trận hòa PSV

Mải mê tấn công, Gà trống đã bộc lộ những khoảng trống trong phòng ngự và hậu quả là họ mới là đội bóng để thủng lưới trước sau sai lầm trong tình huống khống chế bóng của hậu vệ Toby Alderweireld. 

Từ đường chuyền về đơn giản của Davinson Sanchez, Alderweireld đã khống chế bóng lỗi tạo thời cơ để chân sút trẻ Hirving Lozano lao vào cướp được bóng và dứt điểm chạm chân chính Alderweireld đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Lloris.

Bàn thua sớm khiến đội khách Tottenham càng quyết tâm chọc thủng lưới đối phương. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Spurs đã thực hiện được điều mà mình mong chờ khi Trippier căng ngang chuẩn vào phía trong cho Lucas Moura dứt điểm chuẩn xác, gỡ hòa 1-1 ở phút thi đấu thứ 39 của trận đấu.

Đầu hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao hơn phần nhiều từ đội khách khi Spurs dâng đội hình lên tấn công. Tuy nhiên phải tới phút thứ 55, Gà trống mới có thêm bàn thắng khi Eriksen chứ không phải khác tạt như đặt từ cánh trái cho đồng đội thân thiết Harry Kane ung dung bật cao đánh đầu thành bàn ở cự ly gần.

Có lợi thế dẫn trước trong tay, Spurs càng dồn ép đội chủ nhà, làm PSV phải căng sức ra bảo vệ cầu môn và không có nhiều thời gian lẫn không gian để tổ chức phản công khi có dịp. Mặc dù vậy ở những phút cuối trận đấu, PSV bất ngờ vùng lên và suýt chút nữa đã có bàn thắng sau pha thoát xuống cực nhanh của Hirving Lozano ở phút 79.

Ở tình huống này, sự nhanh nhẹn của tuyển thủ người Mexico đã buộc thủ môn Hugo Lloris phải rời khỏi khu vực 16m50 để cản phá dẫn tới việc nhà vô địch World Cup 2018 phải nhận thẻ đỏ ngay sau đó.

Chơi thiếu người trong những phút cuối trận đấu, Tottenham đã không thể bảo toàn được cách biệt 1 bàn mong manh khi tới phút 87,  pha dứt điểm tệ của Rosario lại vô tình trở thành đường kiến tạo cho đội trưởng Luuk De Jong đá nối tung nóc lưới đối phương.

Những phút còn lại, 10 người của Tottenham chỉ còn biết vùng lên trong tuyệt vọng và họ chỉ có thêm vài pha uy hiếp song không thể biến thành bàn thắng ngoạn mục, đành chấp nhận chia điểm với đội bóng Hà Lan.

Kết quả hòa 2-2 đã khiến PSV vs Tottenham tự làm khó chính mình trong cuộc đua giành 1 trong 2 suất đi tiếp ở bảng đấu. Chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận, cả hai đội bóng này gần như đã không còn cửa cạnh tranh suất vào vòng trong với Barca và Inter Milan, các đội bóng đã giành trọn 6 điểm ở hai lượt trận đấu tiên.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

PSV (4-2-3-1): Jeroen Zoet; Denzel Dumfries, Daniel Schwaab, Nick Viergever, Angelino; Pablo Rosario, Jorrit Hendrix; Hirving Lozano, Gaston Pereiro (Gakpo 83'), Donyell Malen; Luuk de Jong

Tottenham (4-2-3-1): Hugo Lloris; Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Ben Davies; Eric Dier, Mousa Dembele (Harry Winks 74'); Lucas Moura (Erik Lamela 64'), Christian Eriksen, Son Heung-Min (Michel Vorm 80'); Harry Kane.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X