Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Plzen vs Real Madrid trận đấu Champions League 2018/19

Thứ Năm 08/11/2018 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Plzen vs Real Madrid trận đấu bảng G cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Viktoria Plzen vs Real Madrid lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 8/11.

Kết quả trận đấu: Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn:
Real Madrid:
Benzema (20’, 37’), Casemiro (23’), Bale (40’), Kroos (67’)

Real Madrid khởi đầu cuộc so tài với Viktoria Plzen không hề dễ dàng. Trước một đối thủ chủ động lùi sâu phòng ngự, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ biết chuyền bóng qua lại trước cầu môn của họ.

Phút 20, bước ngoặt của trận đấu đã tới sau một nỗ lực cá nhân của Karim Benzema. Có bóng chếch về phía cánh trái, tiền đạo người Pháp tự tin đi vào trong, vượt qua một loạt hậu vệ Plzen trước dứt điểm hiểm hóc khai thông thế bế tắc.

Benzema ghi ban truoc Plzen
Benzema mở tỷ số cho Real trước Plzen

3 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho Real. Từ một quả đá phạt góc của Toni Kroos, trung vệ Roman Hubnik của Plzen chọn sai điểm rơi, giúp Casemiro dễ dàng đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Los Blancos.

Những sự chống trả của đội khách là quá yếu ớt. Những cú đá bên ngoài vòng cấm trong vô vọng của Plzen không thể giúp họ có dù chỉ một bàn thắng. Trong khi đó, Real càng chơi càng hưng phấn hơn.

Phút 37, cũng xuất phát từ một quả phạt góc, Gareth Bale đưa bóng đến đúng vị trí của Benzema để trung phong số 9 đánh đầu hoàn tất cú đúp. 3 phút sau, tới lượt Benzema đáp lễ khi cú đánh đầu hụt của anh đưa bóng tới đúng vị trí của Bale.

Một cú ra chân gọn gàng của tuyển thủ xứ Wales nâng cách biệt lên 4-0 cho Real. Hiệp 1 của trận đấu tạm kết thúc với tỷ số đó.

Bale Real vs Plzen
Bale là tác giả bàn thứ 4 của Real

Sang hiệp 2, Real giảm nhịp độ tấn công. Dù vậy, thế trận hoàn toàn nằm trong tay họ và rất khó cho Plzen tạo ra dù chỉ một cơ hội. Đã thế, lưới của đội khách còn rung lên ở phút 67 khi Vinicius Junior vào thay người có pha mớm bóng thuận lợi để Kroos dứt điểm kỹ thuật nâng tỷ số lên 5-0 cho Real.

Kể từ đây, trận đấu gần như đã an bài và diễn biến có phần thiếu hấp dẫn. Cú đá trúng khung gỗ của Bale phút bù giờ là tình huống đáng chú ý cuối cùng của cuộc đấu trên sân Doosan Arena. Real đại thắng 5-0 và vươn lên dẫn đầu bảng G với cùng 9 điểm như AS Roma song hơn chỉ số phụ.


Y.A

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X