Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca có chiến thắng an ủi trong ngày chia tay Champions League

Thứ Tư 02/11/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), Barca có chiến thắng nhẹ nhàng trước Plzen ở lượt trận cuối bảng C Champions League.

Kết quả chung cuộc Plzen vs Barca (2-4)

Ghi bàn: Chory (pen 51', 63') - Alonso (6'); Ferran Torres (44', 54'); Pablo Torre (75')

Ở trận cầu thủ tục với đối thủ yếu nhất bảng, HLV Xavi để Robert Lewandowski, Ousmane Dembele nghỉ ngơi và trao cơ hội cho Ansu Fati, Ferran Torres hay Raphinha. Torres không phụ kỳ vọng của ông thầy đồng hương khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong khi Raphinha cũng gây ấn tượng bằng việc góp dấu giày vào 3 trên 4 bàn của đại diện La Liga.

Barca ghi bàn ngay phút thứ sáu. Sau pha bắt không dính của thủ môn Stanek, Marcos Alonso lao vào đệm bóng trên vạch vôi mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn đầu tiên của hậu vệ người Tây Ban Nha trong màu áo mới sau khi chuyển đến từ Chelsea.

1 phút trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, Barca có bàn nhân đôi cách biệt sau pha phối hợp tam giác giữa Raphinha, Jordi Alba và Torres. Ban đầu, trọng tài cho rằng Torres đã việt vị khi dứt điểm. Nhưng VAR vào cuộc và cho ra kết quả ngược lại.

-2090-1667346769

Barca lấy lại tinh thần trong ngày khép lại vòng bảng

Khi hiệp hai mới diễn ra chưa đầy 10 phút, Raphinha đi bóng kỹ thuật xuống đáy biên rồi chuyền ngang để Torres hoàn tất cú đúp. Phút 75, cựu cầu thủ Leeds chuyền dọn cỗ để Pablo Torre sút tung lưới Plzen lần thứ 4.

Nỗ lực của đại diện CH Czech chỉ giúp họ có hai bàn rút ngắn cách biệt được ghi bởi Tomas Chory. Một từ chấm phạt đền và bàn còn lại là một pha đánh đầu cận thành.

Barca thắng 4-2 nhưng vẫn không thể vui khi có thêm hai cầu thủ chấn thương là tiền vệ Franck Kessie và sao trẻ Torre. Thầy trò HLV Xavi đứng thứ ba tại bảng đấu và sẽ góp mặt ở vòng play-off Europa League. Đối thủ của "Blaugrana" là một trong số các CLB xếp hạng hai ở vòng bảng Europa League, có thể là Man United, Roma...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X