Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Young Boys trận đấu bảng H Champions League 2018/19

Thứ Tư 28/11/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Young Boys trận đấu bảng H cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Manchester United vs Young Boys lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 28/11.

Tỷ số chung cuộc MU vs Young Boys: 1-0


Ghi bàn: Marouane Fellaini (90+1')

Được đánh giá cao hơn nhiều, công thêm lợi thế sân nhà đã giúp Man United dồn lên tấn công ngay từ đầu. Hôm nay, họ ra sân với hàng tấn công trẻ trung và đầy tốc độ - Lingard, Martial và Rashford. Chính vì vậy, những cơ hội đã được Quỷ đỏ liên tiếp tạo ra trong những phút đầu, cho dù bàn thắng chưa đến.

Tấn công nhiều mà chưa thể có được bàn thắng, M.U càng khiến những CĐV của mình trên sân phải cảm thấy nản lòng. Trong khi đó, đội khách Young Boys như được tiếp thêm sự tự tin, và tạo ra một thế trận phòng ngự chắc chắn.

Trong 90 phut truoc do, hang cong dac biet la Rashford to ra cuc ky vo duyen

Rashford tỏ ra cực kỳ vô duyên trong trận đấu này

Bước sang hiệp 2, tình hình không có gì thay đổi khi M.U vẫn lao lên những hoàn toàn bế tắc. Thậm chí, chút nữa họ còn phải nhận bàn thua bằng pha phản công của đối thủ, nhưng rất may David De Gea đã chứng tỏ được tài năng của mình.

Và ngay khi các CĐV trên sân Old Trafford đã lục đục ra về, bất ngờ tiền vệ cao kều Marouane Fellaini đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, từ một pha khống chế và dứt điểm như một tiền đạo. Bên ngoài sân, Jose Mourinho được giải tỏa, và kết quả này cũng giúp M.U tiến vào vòng knock-out, do Valencia đã mất điểm trước Juventus. 

Fellaini mot lan nua cuu roi Man Utd

Fellaini một lần nữa cứu rỗi Man Utd


Thong so tran dau MU 1-0 Young Boys

Thông số trận đấu MU 1-0 Young Boys

 

Xep hang tai bang H Champions League 2018/19

Xếp hạng tại bảng H Champions League 2018/19

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X