Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Valencia trận đấu bảng H Champions League 2018/19

Thứ Tư 03/10/2018 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Valencia trận đấu bảng H cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Manchester United vs Valencia lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 3/10.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 0-0 Valencia

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm chấm dứt chuỗi trận không thắng bết bát, Man Utd chủ động gây sức ép lên Valencia ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, chính các vị khách Tây Ban Nha mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Phút thứ 5, Fellaini để mất bóng tạo cơ hội cho Valencia phản công, nhưng rất may cho Quỷ Đỏ khi đường chuyền bóng cuối cùng của đối thủ đã không thành công. MU lập tức đáp trả bằng những pha vây hãm khung thành Bầy Dơi nhưng cũng chưa có kết quả khả quan gì.

Sau 15 phút đầu tương đối sôi động, thế trận trên sân Old Trafford trở nên cân bằng và chậm rãi hơn. Mất đến nửa giờ đồng hồ thi đấu mà tốc độ vẫn trung bình và tẻ nhạt như vậy, chủ yếu với Man Utd không ngừng thể hiện diện mạo bế tắc như phong độ khủng hoảng gần đây.

Đến lúc này, các ngôi sao Quỷ Đỏ buộc phải tìm đến phương án sút xa, nhưng lần lượt lượt các cú dứt điểm của Rashford và Sanchez đều không đủ độ khó để hạ gục thủ môn hay hàng rào đối phương. Đổi ngược lại, Valencia cũng có những câu trả lời không có gì đặc sắc tương tự.

45 phút đầu tiên khép lại với bảng tỷ số giậm chân ở vạch xuất phát. Sang đến hiệp hai, Valencia tiếp tục là đội lên tiếng trước, khi Guedes sửa lòng ở thế trống trải ngay trên vạch cấm địa Man Utd. May mắn cho chủ nhà khi bóng không đi trúng khung thành mặc dù De Gea đã chôn chân đứng nhìn.

Man Utd không ngừng đáp trả kể từ đó với sự nổi bật của Pogba, nhưng ngôi sao lớn và rắc rối nhất này cũng không thể tỏa sáng, nổi bật với cú đá phạt hiểm hóc nhưng không thể thắng được thủ môn Neto. Tương tự là những nỗ lực không thành của cậu bạn thân Lukaku.

Quỷ Đỏ cũng suýt chút nữa bị trừng phạt bởi những đòn hồi mã thương của Valencia với những cơ hội dành cho cặp tiền đạo Rodrigo và Batshuayi, trong khi hàng phòng ngự Bầy Dơi vẫn đứng vững với quân số dày đặc, rất có tổ chức và kỷ luật để dễ dàng bẻ gãy mọi đường lên bóng của chủ nhà.

Đã không hay còn không may cho MU bởi xà ngang cũng từ chối nốt cơ hội vàng cuối cùng của họ. Thời gian bù giờ, Rashford có cú sút phạt trái phá từ rìa trái vòng cấm địa Valencia nhưng rồi chỉ để lại sự tiếc nuối cho anh và cả Old Trafford.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 0-0 và Man Utd nối dài mạch trận không biết mùi chiến thắng của mình lên con số 4, trong khi HLV Jose Mourinho đang tiến gần đến ngày ra đi lắm rồi.

Kết quả MU vs Valencia kết quả UEFA Champions League đêm qua hình ảnh
Đội hình thi đấu trận Man Utd vs Valencia

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X