Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Juventus trận đấu bảng H Champions League 2018/19

Thứ Tư 24/10/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Juventus trận đấu bảng H cúp C1/Champions League 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2018/19 Manchester United vs Juventus lúc 02h00 đêm ngày hôm nay 24/10.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 0-1 Juventus

Cầu thủ ghi bàn:

Juventus: Dybala (17’)

Bị đánh giá thấp hơn Juventus nhưng với lợi thế sân nhà cùng tinh thần hứng khởi sau chuỗi trận khởi sắc gần đây, Man Utd vẫn tự tin nhập cuộc và chủ động gây sức ép chứ không sớm triển khai lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc trước các đội bóng đá lớn.

Tuy nhiên, Lão Bà già dơ nhanh chóng bắt nhịp được không khí ở Old Trafford và chứng tỏ vì sao họ mạnh hơn hẳn Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại. Lấy lại thế trận và áp đảo quyền kiểm soát bóng, Juventus khá thoải mái tổ chức tấn công ở hai biên.

Điều gì đến cũng phải đến ở phút 17 khi Juventus mở tỷ số. Cố nhân Cristiano Ronaldo bất ngờ dạt cánh phải và có đường căng ngang khó chịu vào vòng cấm địa Man Utd. Áp lực của Juan Cuadrado khiến Chris Smalling phá bóng không đủ xa, tạo cơ hội cho Paulo Dybala lao tới đệm bóng vào lưới ở khoảng cách chừng 6m.

Kết quả MU vs Juventus kết quả cúp C1 châu Âu hôm nay 24102018 hình ảnh
MU vs Juventus

Bị vươn lên dẫn trước và rơi vào cảnh phải rượt đuổi, Man Utd không còn cách nào khác đành tràn lên tấn công mạnh mẽ hơn, nhưng hàng phòng ngự chuẩn thương hiệu Ý của Juventus đã dễ dàng vô hiệu hóa mọi mảng miếng của đội chủ nhà.

Trái ngược lại, những lần uy hiếp sóng gió khung thành chỉ thuộc về các vị khách đến từ Turin. Nếu không có tài năng của David De Gea, Quỷ Đỏ chắc chắn đã phải nhận nhiều hơn một bàn thua. Thủ môn người Tây Ban Nha liên tục cản phá những pha dứt điểm của Joao Cancelo, Cristiano Ronaldo và Blaise Matuidi.

Trận thứ ba liên tiếp, Man Utd kết thúc 45 phút đầu tiên trong thế bị dẫn trước và kịch bản tương tự ngay đầu hiệp hai, họ tích cực dồn ép Juventus để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Mặc dù vậy, những miếng đánh đơn điệu chắc chắn không đủ làm khó hàng thủ trứ danh của Max Allegri.

Thậm chí, Quỷ Đỏ đã có thể dính thêm những đòn hồi mã thương của Bà Đầm Già nếu không nhờ tài năng xuất sắc của De Gea. Phút 52, Ronaldo tung cú sút rất căng ngay rìa vạch 16m50 nhưng không thể thắng được pha bay người cản phá của cựu ngôi sao Atletico Madrid.

Kết quả MU vs Juventus kết quả cúp C1 châu Âu hôm nay 24102018 hình ảnh
MU vs Juventus

Nhìn chung, Man Utd thi đấu tương đối bế tắc còn Juventus rõ ràng chẳng việc gì phải quan trọng chuyện tìm kiếm thêm bàn thắng khi tỷ số 1-0 đã là quá đủ. Các vị khách nước Ý chủ động chơi cầm chừng và tương đối thong thả khi hóa giải những pha bóng gây áp lực lên khung thành Wojciech Szczęsny.

Quỷ Đỏ đã không hay lại còn kém may khi cơ hội mười mươi hơn cả đã trôi qua trong sự tiếc nuối ở phút 75. Sau nỗ lực cướp bóng trước vòng cấm địa Juventus, Paul Pogba thực hiện cú cứa bóng kỹ thuật bằng chân không thuận nhưng lại đưa bóng dội cột dọc đội bóng cũ, đập người thủ môn và bay ra ngoài.

Cuối cùng, một Man Utd bất lực đành chấp nhận thất bại tối thiểu trước Juventus ngay trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò Jose Mourinho mới chỉ có được 4 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên ở bảng H, trong khi Bà Đầm Già thành Turin giờ đã nắm chắc tấm vé vòng knock-out với vị trí số một khi đã toàn thắng để giành 9 điểm tuyệt đối.


Đội hình thi đấu trận Man Utd vs Juventus:

Kết quả MU vs Juventus kết quả cúp C1 châu Âu hôm nay 24102018 hình ảnh
Đội hình thi đấu Man Utd vs Juventus

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X