Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Marseille vs Atletico Madrid chung kết Europa League 2017/18

Thứ Năm 17/05/2018 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Marseille vs Atletico Madrid trận đấu chung kết Europa League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu chung kết cúp C2/Europa League 2017/18 Marseille vs Atletico lúc 1h45 đêm ngày hôm nay 17/5.

Kết quả trận đấu: Marseille 0-3 Atletico Madrid

Cầu thủ ghi bàn:
- Atletico:
Griezmann (21’, 49’), Gabi (89’)

Marseille nhập cuộc đầy hưng phấn trước Atletico Madrid trong trận chung kết Europa League 2017/18. Họ chủ động chơi pressing đầy nhiệt huyết, tạo sức ép lớn về phía khung thành đội bóng Tây Ban Nha. Đã có một cơ hội cực thuận lợi dành cho Valere Germain nhưng tiếc rằng cú đá trong thế đối mặt của anh lại đi rất thiếu chính xác.

Đúng vào thời điểm sự tự tin lên cao và lối đá mạch lạc, hàng thủ Marseille lại mắc sai lầm không thể tha thứ. Phút 21, tiền vệ trung tâm Zambo Anguissa để mất bóng sơ đẳng vào chân Gabi và đội trưởng Atletico có pha mớm bóng như đặt để Antoine Griezmann trong thế cầu môn mở toang dễ dàng trừng phạt đội bóng thành phố Cảng nước Pháp. 1-0 cho Atletico.

Atletico ghi ban 1-0
Atletico chớp cơ hội cực hiệu quả trước Marseille

Trong thế bị dẫn trước, Marseille còn chịu tổn thất cực lớn khi nhạc trưởng Dimitri Payet chấn thương và không thể thi đấu tiếp. Phần còn lại của hiệp 1 chứng kiến đội bóng của HLV Rudi Garcia mất đi nhuệ khí và tấn công đầy bế tắc.

Điều tương tự tiếp tục diễn ra sau giờ nghỉ giải lao. Khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Atletico, lưới của Marseille lại rung lên thêm một lần nữa. Đường chuyền của Koke giúp Griezmann đối mặt với Steve Mandanda và pha dứt điểm nhạy cảm của anh thêm một lần làm tung lưới đội bóng quê hương phút 49.

Thời gian còn lại chứng kiến Marseille nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. HLV Rudi Garcia đã tung hết những con bài tấn công tốt nhất trong tay vào sân nhưng vẫn bất lực trong việc xuyên thủng phòng tuyến vững chắc của Atletico. Phút 89, Gabi ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng áo đỏ trắng. Họ giành chức vô địch Europa League lần thứ 3 trong lịch sử một cách đầy thuyết phục.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X