Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Liverpool trận đấu tứ kết Champions League 2017/18

Thứ Tư 11/04/2018 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Liverpool trận đấu lượt về tứ kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu tứ kết cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 Manchester City vs Liverpool lúc 1h45 đêm ngày hôm nay 11/4.


Tỷ số trận đấu: Man City 1-2 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn trận Man City vs Liverpool:

Man City: Jesus (2’)

Liverpool: Salah (56’), Firmino (77’)

Man City vs Liverpool

Man City vs Liverpool

Vớt vát hy vọng mong manh lật ngược thế cờ vòng tứ kết sau thảm bại 0-3 lượt đi, hiển nhiên Man City tràn lên tấn công ngay từ đầu trận lượt về nghênh đón Liverpool trên sân nhà Etihad. Cũng rất nhanh chóng, nỗ lực của thầy trò Pep Guardiola đã được đền đáp ngay phút thứ hai.

Sau pha tranh chấp thành công với Virgil Van Dijk, Raheem Sterling xuống bóng cánh phải trước khi tung đường kiến tạo thuận lợi cho Gabriel Jesus. Nhiệm vụ còn lại của tiền đạo người Brazil là tương đối đơn giản khi đối mặt anh chỉ còn thủ môn Loris Karius.

Bàn thắng sớm giúp Man City cởi bỏ tâm lý và tiếp tục gây sức ép khổng lồ lên khung thành Liverpool với dồn dập đường tấn công chủ yếu đến từ hai cánh. Mặc dù vậy, các vị khách cũng dần “tỉnh đòn” hơn nhiều và đứng vững trong phần còn lại của hiệp một.

Những phút cuối mới thực sự nóng bỏng khi cơ hội của Man City trở nên rõ nét hơn hẳn, từ cú sút dội cột dọc của Liverpool đến bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Liverpool. Bản thân thầy trò Jurgen Klopp thời điểm này cũng mới có pha dứt điểm đầu tiên từ đợt phản công hiếm hoi của mình và nếu nắn nót hơn, Chamberlain có lẽ đã kết liễu số phận của đội chủ nhà.

Hiệp một kết thúc với tỷ số Man City 1-0 Liverpool, đồng nghĩa thầy trò Pep Guardiola vẫn cần thêm hai bàn thắng nữa và đảm bảo mành lưới được giữ sạch nhằm ít nhất đưa trận đấu bước vào thời gian hiệp phụ.

Man City vs Liverpool

Man City vs Liverpool

Điểm nhấn ngay đầu hiệp hai là việc Pep Guardiola bị truất quyền chỉ đạo và buộc lên khán đài ngồi xem sau phản ứng dữ dội với trọng tài sau hiệp một. Không biết có phải vì thiếu sự truyền lửa của ông thầy người Tây Ban Nha hay không mà Man City theo đó cũng không thể duy trì được sức ép lên khung thành đối phương.

Hậu quả nhanh chóng kéo theo chỉ sau 10 phút đầu tiên của hiệp hai, Man City phải trả giá đắt. Sadio Mane đi bóng dũng mãnh xuyên phá cả hàng phòng ngự trước khi bị Ederson cản lại và bật bóng ra, nhưng rồi còn ai khác ngoài Mo Salah có mặt đúng lúc để dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Bàn thua đã giết chết tinh thần Man City bởi nhiệm vụ giờ đã chồng chất gấp đôi cho họ khi thời gian thậm chí còn vơi đi – 4 bàn thắng trong 30 phút. Sự rệu rã được thể hiện mồn một với những đường lên bóng yếu ớt và vô định của các ngôi sao áo xanh.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến, Roberto Firmino vung nhát dao kết liễu số phận Man City ở phút 77. 15 phút và 5 bàn thắng, đó là điều không tưởng và đội chủ nhà sau đó gần như không còn muốn đá, thậm chí chỉ với tâm lý gỡ hòa và gỡ gạc danh dự.

Trận đấu kết thúc với tỷ số Man City 1-2 Liverpool. Klopp lại thắng Pep, lần này cả hai lượt trận tứ kết Champions League để đường hoàng tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất, tiễn Man City ra đi trong tủi nhục.

Đội hình thi đấu trận Man City vs Liverpool:

Doi hinh thi dau tran Man City vs Liverpool

Đội hình thi đấu trận Man City vs Liverpool

Thống kê trận Man City vs Liverpool:

Man City vs Liverpool



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X