Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng B Champions League 2017/18: PSG hủy diệt, Bayern thắng nhẹ

Thứ Năm 23/11/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2017/18, PSG đã có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Celtic trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, trong khi Bayern cũng nhẹ nhàng bỏ túi 3 điểm khi hạ Anderlecht 2-1.

Vì đã giành vé vào vòng knock-out nên PSG bước vào cuộc tiếp đón Celtic với tinh thần vô cùng thoải mái. Tuy nhiên, khi mà các khán giá có mặt tại sân Công viên các Hoàng tử chưa kịp ngồi ấm chỗ, PSG đã bị Celtic chọc thủng lưới sau pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của tiền đạo Moussa Dembele.
Bang B Champions League 201718 PSG huy diet, Bayern thang nhe hinh anh
Neymar vs Cavani cùng lập cú đúp ở trận thắng hủy diệt Celtic

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà đại diện Scotland làm được, bởi sau đó, họ trải qua một đêm ác mộng tại Paris. Phút thứ 9, Neymar tỏa sáng mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà và cũng kể từ đây, mành lưới của Celtic liên tục rung lên. Đến phút 22, lại là một tình huống phát động tấn công từ Rabiot. Anh chuyền cho Neymar trước vòng cấm Celtic, ngôi sao Brazil có pha đập nhả ăn ý với Marco Verratti và lại băng xuống bên cánh trái rồi sút chéo góc thành công thêm lần nữa.

Quá choáng váng trước những pha tấn công liên tiếp từ Paris Saint Germain, Celtic chỉ còn biết chịu trận. Phút 28, Dani Alves nhận bóng trống trải bên cánh phải rồi chuyền bổng vào trong. Lần này Neymar đã quyết định chuyền ngang để Edinson Cavani ghi bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà.

Cơn ác mộng tiếp diễn với Celtic chỉ 7 phút sau đó, khi Marquinhos kiến tạo cho Kylian Mbappe ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, sân Parc des Princes đã chứng kiến 5 bàn thắng và một màn trình diễn bùng nổ của các học trò HLV Unai Emery.

Sang hiệp 2, tiếp tục là thế trận áp đảo toàn tập nghiêng về thầy trò HLV Unai Emery. Việc phải nhận 4 bàn thua chóng vánh ở hiệp 1 khiến Celtic tan vỡ và không còn nhuệ khí chiến đấu. Hệ quả, PSG dễ dàng "tặng" cho đối thủ thêm 3 bàn nữa nhờ công của Marco Verratti, Cavani cùng Dani Alves, qua đó khép lại thắng lợi hủy diệt 7-1.

Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich đã vượt qua Anderlecht với tỷ số 2-1. Tiền đạo Robert Lewandowski là người mở điểm cho Hùm Xám xứ Bavaria ở phút 51, nhưng chủ nhà Anderlecht cũng chỉ cần hơn 10 phút để tìm bàn san bằng cách biệt nhờ công của Sofiane Hanni. Dù vậy, với bản lĩnh của một ông lớn hàng đầu châu Âu, Bayern vẫn biết cách hạ sát đối thủ bằng bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Corentin Tolisso ở phút 77.

Như vậy, sau lượt trận thứ 5, PSG dẫn đầu bảng B Champions League với 15 điểm tuyệt đối, trong khi Bayern xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn. Bảng đấu này giờ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và phân định ngôi nhất nhì, bởi cả PSG và Bayern đều đã giành vé vào vòng knock-out.
Xep hang tai bang B
Xếp hạng tại bảng B


Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X