Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng E Europa League 2017/18: Everton chia tay sớm

Thứ Sáu 03/11/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chuỗi ngày thảm họa vẫn chưa khép lại với Everton, khi thất bại 0-3 trên sân của Lyon khiến họ phải sớm dừng cuộc chơi tại Europa League 2017/18.


Đây đang là một trong những mùa giải đáng quên nhất của Everton trong nhiều năm trở lại đây. Thành tích bết bát từ đầu mùa đã khiến HLV Ronald Koeman mất ghế. Nhưng người thay thế David Unsworth cũng đang tỏ ra bất lực trong việc vực dậy đội bóng này khi trận thua Lyon đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Everton sau khi thay tướng.
Bang E Europa League 201718 Everton chia tay som hinh anh
Everton (áo sẫm) chia tay Europa League 2017/18 sau trận thua xấu mặt trước Lyon


So với thất bại 1-2 trên sân nhà cách đây 2 tuần, Everton đã thay đổi toàn bộ 4 cầu thủ chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, những thay đổi của Unsworth không mang đến nhiều tác dụng. Vẫn là một hình ảnh quen thuộc ở Everton mùa này khi họ không thể kiểm soát bóng, chơi tấn công yếu ớt và chỉ tung ra được 3 pha dứt điểm trong cả trận còn phòng ngự lại quá lỏng lẻo.

Sau hiệp 1 may mắn không để thủng lưới, Everton đã không thể đứng vững trong hiệp 2 khi chủ nhà Lyon gia tăng sức ép. Phút 68, 2 cầu thủ Lyon phối hợp loại tới... 7 cầu thủ Everton và Bertrand Traore là người dứt điểm mở tỷ số trận đấu. Tới phút 76, cũng với cách phòng ngự thiếu tập trung và thiếu quyết liệt, Everton nhận bàn thua thứ 2 với một cú đặt lòng vào góc xa. Memphis Depay là người khép lại ngày thi đấu thảm họa cho Everton với bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Lyon đúng vào phút 90.

Thua cả 2 trận trước đối thủ trực tiếp và chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 4 lượt trận tại bảng E, Everton đã hết cơ hội giành vé vào vòng knock-out.

Kỷ lục buồn cho Everton
Với chỉ 1 điểm giành được sau 4 trận, ghi 3 bàn và để thua tới 10 bàn, Everton chính là đội bóng Anh có màn trình diễn tệ hại nhất tại vòng bảng Europa League sau 4 lượt trận. Everton thua 0-3 trước Lyon cũng là thất bại nặng nề nhất của 1 đội bóng Anh trước 1 đội bóng Pháp tại đấu trường châu Âu kể từ tháng 10/1997.
Bang E Europa League 201718 Everton chia tay som hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng E Europa League


Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X